SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tặng quà gì cho sếp nam vừa ý nghĩa, vừa sang trọng?

09:30, 14/12/2021
Tặng quà cho sếp thể hiện sự yêu mến, tri ân đối với cấp trên đã giúp đỡ mình. Tuy nhiên, chọn quà sao cho sang trọng, hợp ý sếp không phải là điều dễ dàng. Cùng khám phá những món quà tặng sếp nam do Golden Gift Việt Nam chế tác đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tặng quà cho sếp nam - nét đẹp văn hóa công sở

Là người sẽ đồng hành cùng bạn trong con đường sự nghiệp, nâng đỡ, dìu dắt và hướng dẫn bạn tiến tới sự thành công, việc bày tỏ tấm lòng, sự tri ân cũng như biết ơn sếp là điều rất cần thiết. Có rất nhiều dịp để có thể bày tỏ tấm lòng tới sếp như dịp lên chức, sinh nhật, chuyển công tác, ngày doanh nhân Việt Nam... nhưng Tết được xem là dịp ý nghĩa hơn cả.

Bởi lẽ, tặng quà Tết là một nét văn hóa lâu đời của người Việt. Dịp này là đầu năm mới, món quà sẽ như một lời chúc cả năm thuận lợi, hanh thông đến người đã dìu dắt, bảo ban bạn trong công việc. Tặng quà sếp cũng giúp găn kết tình cảm trong công việc giữa bạn và Sếp nam. Bởi vậy, bạn có thể chọn những món quà ý nghĩa cho năm mới nhiều may mắn.

qua

 

Với thị trường quà tặng phát triển nhanh như hiện nay thì việc tìm được một món quà ý nghĩa và sang trọng để tặng sếp không phải là quá khó khăn. Bạn có thể xem xét về tài chính, mối quan hệ cũng như sở thích của sếp để lựa chọn cho phù hợp.

"Quà tặng sếp nam ý nghĩa và sang trọng có thể kể đến như dòng quà tặng phong thủy được mạ vàng, hoặc các thương hiệu quần áo, nước hoa, đồng hồ, ví da cao cấp. Một số sản vật địa phương, rượu ngoại cũng là món quà độc đáp. Nếu sếp có những sở thích đặc biệt thì bạn có thể xem xét để tìm được những món quà ưng ý", ông Quang Tú, đại diện thương hiệu quà tặng mạ vàng Goldne Gift Việt Nam chia sẻ.

Những món quà tặng sếp nam độc đáo và cao cấp năm 2022

Nổi lên là một trong những thương hiệu có nhiều mẫu quà tặng sếp đa dạng, độc đáo, sang trọng, Golden Gift Việt Nam được nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tìm đến mỗi dịp cuối năm. Chào đón năm Nhâm Dần 2022, bộ sưu tập quà tặng sếp nam ý nghĩa của thương hiệu này đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Tranh, mô hình thuận buồm xuôi gió

Hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi từ lâu được ví như hình ảnh của vị danh nhân trên thương trường, cả cuộc đời vượt qua bao sóng gió trở ngại trong công việc làm ăn kinh doanh, dùng tài năng, trí tuệ để giữ vững được con thuyền doanh nghiệp và lèo lái con thuyền tới bến thành công.

tranh-thuyen

Tranh thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa tốt lành đầu năm mới 

Tặng Tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió. Song song, bạn có thể lựa chọn tặng mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng. Đây là quà tặng do Golden Gift chế tác hoàn toàn thủ công, tinh xảo với hàm ý mong cho người sở hữu được ”Thuận buồm xuôi gió“ trong công việc lẫn cuộc sống.

Tượng ngựa vờn mây mạ vàng

Hình ảnh chú ngựa đang tung chân hí vang trời cất cánh bay lên không trung cưỡi gió vờn mây tượng trưng cho sự thăng quan tiến tiến chức, công thành doanh toại là món quà mừng sếp lên chức rất ý nghĩa.

ngua-von-may-1

Tượng Ngựa vờn mây rất thích hợp làm quà tặng biếu sếp Nam đầu xuân 

Tranh, tượng cá rồng mạ vàng

Với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ, tranh cá rồng mạ vàng thích hợp làm quà tặng sếp nam trong dịp Tết. Ngoài tranh treo tường, tượng cá rồng để trang trí bàn làm việc, phòng khách hay trang trí oto đều mang lại sự may mắn.

ca-rong-4

Tượng cá rồng được chế tác tinh xảo vào đẹp mắt 

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, tượng cá rồng cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi tìm quà tặng sinh nhật sếp, món quà tuy nhỏ bé nhưng bao hàm nhiều ý nghĩa tốt đẹp sẽ là món quà "say" lòng sếp.

Tranh những cánh chim khát vọng

Những cánh chim khát vọng mang ý nghĩa cầu chúc sự thành công, may mắn cũng như cổ vũ tinh thần đoàn kết của các thành viên trong công ty, Chi tiết tranh là sự kết hợp hài hoà của 9 chú chim đang chao liệng và hướng về phía mặt trời, 9 chú chim nối liền nhau thanh dải hình "chữ V", biểu tượng cho sự chiến thắng - Victoria.

tranh-chim-1

Tranh cánh chim khát vọng thể hiện tình đoàn kết, chiến thắng. 

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Trong bộ quà tặng mang biểu tượng linh vật ngựa, chế tác mang vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và uy lực nhất thì không thể bỏ qua tranh bát mã truy phong mạ vàng do Golden Gift chế tác. Đây là mẫu tranh mới nhất được bổ sung vào bộ sưu tập quà tặng sếp. Có lẽ, người làm kinh doanh thì dường như ai cũng biết và bày tỏ sự quan tâm đến bát mã.

tranh-ma-dao-thanh-cong

Tranh mã đáo thành công - Một trong những bức tranh phong thủy được nhiều doanh nhân yêu thích nhất 

Đặc biệt, tranh bát mãy truy phong do đội ngũ nghệ nhân Golden Gift chế tác khéo léo, tinh xảo và lồng ghép tinh tế 4 câu thơ Hán Việt ghép lại 4 câu mở đầu mang ý nghĩa "Mã đáo thành công". 8 chú ngựa vẻ vẻ uy lực, mạnh mẽ đang phi những cú nước rút chắc chắn sẽ giúp cho những dự định của sếp bạn sẽ nhanh chóng đạt đến đích.

Bộ quà tặng Golf mạ vàng

Nếu Sếp là người thích thể thao, đặc biệt là bộ môn Golf thì quà tặng là tượng người chơi golf, gậy golf, quả bóng golf giá cắm bút mạ vàng cực kỳ hợp lý.

gay-golf

Bộ sưu tập tượng golf, gậy golf... là những món quà sang trọng và ý nghĩa nếu sếp yêu thích bộ môn này 

Linh vật 12 con giáp, bộ tượng Hổ mạ vàng

Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

tuong-ho

 Tượng Hổ mạ vàng - linh vật của năm Nhâm Dần

Năm Nhâm Dần sắp tới, bạn có thể lựa chọn tượng Hổ phong thủy mạ vàng để hợp với ngũ hành của năm hoặc chọn những con giáp hợp tuổi Sếp, chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và sang trọng.

Kẹp cà vạt mạ vàng

Kẹp cà vạt mạ vàng là món quà nhỏ nhưng sang trọng độc đáo để tặng khách hàng, đối tác, đặc biệt là sếp nam.

kep-ca-vat-ma-vang

Kẹp cà vạt mạ vàng - món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực 

Ở vị trí lãnh đạo, sếp là người thường xuyên tham dự các buổi hội nghị lãnh đạo, những lần tiếp xúc khách hàng, đối tác quan trọng để đem về những hợp đồng lớn cho công ty. Chính vì vậy, món quà sẽ góp phần đem lại hình ảnh chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, trịnh trọng để hình tượng của sếp luôn lịch lãm trong mắt đối tác cũng như nhân viên cấp dưới.

Nói thêm về bộ sưu tập quà tặng sếp năm mới, ông Quang Tú cho biết: "Nhằm mang đến những dòng sản phẩm quà tặng ý nghĩa và đậm chất giá trị của nền văn hóa Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng kết hợp xu hướng quà tặng trong và ngoài nước để có thể làm hài lòng khách hàng bằng tất cả sự cố gắng. Đó cũng chính là lý do mà Golden Gift tồn tại và phát triển bền vững như ngày hôm nay".

Chế Ngân

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank đã tìm ra chủ nhân của 10 sổ tiết kiệm trong chương trình Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài. Một nam khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - L'Oréal là một trong 10 công ty duy nhất đạt được tiêu chuẩn “3A' vào năm 2023 - trong số hơn 21.000 công ty được chấm điểm và là công ty duy nhất đạt được chuẩn 'A' cho cả ba tiêu chí môi trường do CDP đánh giá trong 8 năm liên tiếp.
Tin tức 3 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.