SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những món quà 8/3 ý nghĩa tặng phụ nữ tuổi trung niên

12:15, 08/03/2022
Ngày 8/3 mang ý nghĩa tôn vinh, trân trọng với tất cả phụ nữ, không chỉ là ngày chúng ta tặng quà cho vợ, bạn gái hay người yêu mà còn phải dành sự quan tâm đến những người phụ nữ lớn tuổi khác cũng quan trọng trong cuộc đời mình. Đó là Mẹ, là cô giáo cũ hay nữ đồng nghiệp, Sếp nữ.

Tuổi trung niên là gì và độ tuổi là từ bao nhiêu?

Tuổi trung niên là độ tuổi vượt quá tuổi trưởng thành trẻ nhưng trước khi bắt đầu tuổi già. Do vậy ở tuổi này tâm sinh lý và kiến thức, trình độ, kinh nghiệm sống có nhiều khác biệt. Đặc biệt nhu cầu, nhận biết, quan điểm có khác nhiều so với các lứa tuổi khác.

Nhiều quan điểm khác nhau về độ tuổi trung niên, khi nào thì được gọi là trung niên. Nhưng hiên nay, nhiều tài liệu cho rằng Trung niên là những người có độ tuổi từ khoảng 40 – 59 tuổi, trong giai đoạn này sẽ tách làm hai đó là trung niên từ khoảng 40 – 49 tuổi và lớn tuổi là từ khoảng 50 – 59 tuổi. Độ tuổi trung niên có rất nhiều sự thay đổi, không chỉ về tính cách, suy nghĩ và quan điểm cá nhân.

phu-nu-trung-nien

 Tuổi trung niên có rất nhiều sự thay đổi về tính cách, suy nghĩ và quan điểm cá nhân

Đặc biệt, với mỗi lứa tuổi thì sở thích mỗi người lại khác nhau việc lựa chọn những món quàý nghĩa dành tặng phụ nữ tuổi trung niên không hề đơn giản chút nào, cùng tham khảo các gợi ý cho bạn ở phần dưới nhé!

Tư vấn chọn quà ý nghĩa tặng Mẹ, cô giáo và sếp nữ

Đối tượng phụ nữ tuổi trung niên bao gồm Mẹ vợ, mẹ chồng, sếp nữ, đối tác nữ, hoặc cô giáo cũ. Dưới đây là những món quà cao cấp, mạ vàng do Royal Gift chế tác.

Quà 8/3 ý nghĩa dành tặng Mẹ

Hơn ai hết Mẹ chính là người phụ nữ thương yêu chúng ta nhất cuộc đời này, là người luôn dõi theo từng bước chân của bạn từ lúc thơ ấu đến khi trưởng thành. Chúng ta thường dễ dàng nói lời yêu với bạn gái hay người yêu, nhưng thật hiếm khi bày tỏ tình cảm của mình với Mẹ. Nhân dịp 8/3 này, bạn bạn bày tỏ niềm biết ơn của mình đối với công sức sinh thành của Mẹ qua những món quà ý nghĩa.

tranh-chu-me-1

 Hai năm gần đây, xu hướng mua quà tặng Mẹ vào các ngày lễ lớn tăng cao – Đại diện Royal Gift chia sẻ.

Một bức tranh Chữ Mẹ mạ vàng chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật sẽ là món quà vô cùng ýnghĩa bạn có thể dành tặng đến người Mẹ kính yêu. Từng đường nét đều được làm hoàn toànthủ công một cách tinh xảo và mang đạm tính nghệ thuật. Hình ảnh người Mẹ với đôi quang gánh trên vai, gánh con gánh cả cuộc đời, dành trọn tình yêu vô bờ cho con, đã được khắchọa khéo léo trong bức tranh

Quà tặng nữ doanh nhân, nữ đối tác ngày 8/3

Trong môi trường công việc hàng ngày Sếp luôn là người chỉ bảo, giúp đỡ ta trong công việc để có kết quả tốt. Ngày 8/3 là dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ tấm lòng của mình đối với Sếp nữ, hay nữ đối tác. Một món quà nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Một cành mai hay bông hồng doanh nhân tuyệt đẹp mạ vàng với những công năng độc đáo được khéo léo cài cắm trong thiết kế, chắc chắn sẽ là món quà sang trong và ý nghĩa bạn có thể dành tặng Sếp nữ hay nữ đối tác kinh doanh của mình.

hoa-hong-3-in-1-1

 Bông hồng vừa có trang trí bàn làm việc, và có tính năng cắm bút

Cành mai mang vẻ đẹp thanh tú thoát tục lại có thể dùng như giá cắm bút hay giá đựng danh thiếp sẽ góp phần tăng sự sang trọng cho ngôi nhà hay không gian làm việc.

Ngoài ra đối với những nữ doanh nhân, việc treo một bức tranh trong phòng làm việc sẽ làm tăng sự sang trọng của căn phòng, phần nào nói nên gu thẩm mỹ của chủ nhân, các nữ doanh nhân thường ưa chuộng hoa Sen – Quốc hoa của Việt Nam.

Quà tặng cho Cô giáo cũ tuổi trung niên

Ngày Quốc tế phụ nữ không thể không dành những lời tri ân đến với cô giáo cũ của mình,người đã dạy dỗ chúng ta từ lúc thơ bé, cho ta những kiến thức vô giá làm hành trang bước vào đời. Đối với cô giáo hay những người phụ nữ trung niên lớn tuổi bạn có thể lựa chọn những món quà nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế sang trọng.

phong-lan-1

 Chậu lan do Royal Gift chế tác và được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Cành Lan phú quý mạ vàng được chế tác thủ công, mang vẻ đẹp sinh động đến từng chi tiết, đang tỏa hương khoe sắc như những nhánh Lan thật ngoài tự nhiên chắc chắn là món quà sang trọng và ý nghĩa bạn có thể lựa chọn dành tặng cô giáo hay những người phụ nữ lớn tuổi trong dịp 8/3 này.

tranh-chu-an-su

 Tranh Ân sư được chế tác thủ công, tinh xảo từ những sợi bạc nguyên chất

Một lựa chọn khác cũng không thể bỏ qua nếu bạn muốn dành tặng những bất ngờ cho cô giáo cũ của mình. Biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng, là công trình biểu trưng của thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho nền văn hóa khoa bảng ngàn năm của dân tộc.

Khuê Văn Các là đại diện cho truyền thống hiếu học của dân tộc ta. Tặng biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng cũng chính là nói nên tấm lòng biết ơn đối với những thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho chúng ta trưởng thành và trở nên có ích cho xã hội.

Theo ông Lê Tân Việt, đại diện thương hiệu Royal Gift cho biết: “Những năm trước đây nhiều người có quan điểm chỉ tặng vợ, bạn gái và chủ yếu mua những món quà bình dân. Nhưng xu hướng hiện nay, thì nhiều người lựa chọn những món quà mạ vàng 24K vừa sang trọng, vừa lưu giữ được bền lâu. Chính vì vậy, trong dịp 8/3 năm nay, nhiều người đặt hàng từ những ngày cuối tháng 2, nhiều khách hàng đặt sớm vì họ có những yêu cầu thiết kế riêng, thiết kế thông điệp riêng cho món quà”.

Ngày 8/3 đang đến gần, thị trường quà tặng cũng đã bắt đầu sôi động. Hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời mình.

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.