SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tăng Phúc lên tiếng việc clip với người yêu cũ bị khui lại, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

09:24, 29/08/2021
Nam ca sĩ có những chia sẻ khiến khán giả vừa thương vừa yêu.

Từ trước đến nay, cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ luôn bị dân tình tò mò và "soi" kỹ. Vừa qua nam ca sĩ Tăng Phúc đã bị cư dân mạng "đào" lại clip với người yêu cũ cách đây rất lâu, và đồn thổi một số tin tức khác liên quan đến chuyện yêu đương của anh. Chuyện này khiến cho nam ca sĩ bức xúc và lên tiếng thẳng thắn.

Tăng Phúc

Về người yêu cũ đã qua lại cách đây 7 năm, Tăng Phúc không hề phủ nhận: "Chuyện là sáng nay mình có thấy rất nhiều bạn share clip của mình 6-7 năm trước! Đào lại không biết mục đích gì nhưng mình cũng không phủ nhận và thấy rất bình thường và đó là 1 kỷ niệm đẹp!"

Tuy nhiên, khi nhắc đến người bị đồn thổi gần đây, giọng ca "Đừng chờ anh nữa" tỏ ra rất bức xúc, thẳng thắn phủ nhận, và còn nói rõ mình ghét người này: "Việc các bạn đồn mình quen người này người kia là không có nha các bạn, mình độc thân từ lúc chia tay bạn kia tới tận bây giờ! Đối với Phúc bây giờ công việc và gia đình là trên hết! Thử đồn bạn quen đứa nào bạn ghét và xấu thử coi, bạn làm gì?" Thái độ gay gắt của Tăng Phúc cho thấy, anh chẳng những không qua lại với "người tình tin đồn" này, mà còn có mối quan hệ không tốt với người đó.

Dòng trạng thái bức xúc của Tăng Phúc

Tăng Phúc từng có một mối tình đẹp khoảng 7 năm trước, từ trước khi ra mắt và còn làm nhân viên văn phòng. Sau khi đặt chân vào showbiz và bắt đầu gầy dựng tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc, Tăng Phúc cũng có đôi lần bị hỏi về đời tư, anh luôn khẳng định là mình độc thân và thậm chí là muốn tìm người yêu. Cho đến hiện nay, khi có tin đồn qua lại với người khác, nam ca sĩ vẫn tiếp tục lên tiếng phủ nhận.

Tăng Phúc nổi lên nhờ những bản cover, và gần đây nhất là bài hát "Chỉ là không cùng nhau" song ca cùng Trương Thảo Nhi

Năm 2019, Tăng Phúc từng phát hành MV "Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai" với chủ đề cộng đồng LGBT. Sau khi bài hát được ra mắt, những bàn tán xung quanh giới tính của Tăng Phúc nổ ra. Khi đó, nam ca sĩ cho biết: "Tôi không ngại và không quan tâm mọi người suy nghĩ sai về giới tính của mình, mình biết mình như thế nào là được rồi. Giới tính như thế nào không quan trọng, quan trọng là mình sống tốt là được".

MV "Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai"

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.