SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tặng bệnh nhân nghèo bánh mì thịt

09:39, 05/08/2016
Bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện huyện Củ Chi (TPHCM) sẽ được nhận miễn phí bánh mì thịt, chả vào buổi sáng hàng ngày theo chương trình tặng bánh mì thịt cho bệnh nhân nghèo được UBND huyện Củ Chi thực hiện từ cuối tháng 7-2016. 

Theo đó, mỗi ngày chương trình sẽ tặng 150 ổ bánh mì thịt, chả (trị giá 10.000 đồng/ổ) đến các bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện và 50 ổ tặng cho người già đang được chăm sóc, nuôi dưỡng ở Cơ sở bảo trợ xã hội Dưỡng lão Tân Thông (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi). Riêng tại cơ sở này, bữa ăn sáng sẽ được luân phiên thay đổi bằng bánh mì và các loại thức ăn khác có giá trị tương đương, đảm bảo về chất dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và phù hợp với nhu cầu của người già.

Bà Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi, cho biết, việc tặng bữa ăn sáng an toàn, miễn phí nhằm gửi sự cảm thông, chia sẻ một phần khó khăn với bệnh nhân nghèo, thân nhân bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và người già đang được chăm sóc tại cơ sở bảo trợ xã hội. Được biết, huyện Củ Chi còn hơn 7.600 hộ nghèo có thu nhập dưới 21 triệu đồng/người/năm (chiếm 7,2% tổng hộ dân trong huyện). Trong đó, nhiều hộ nghèo có hoàn cảnh, đời sống hết sức khó khăn, cơ cực, nhiều gia đình khó khăn đến mức chưa có bữa ăn sáng đều đặn.

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 3 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.