SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tân tổng giám đốc Ngân hàng MSB chính thức ngồi ghế nóng

05:54, 25/03/2020
Ông Nguyễn Hoàng Linh chính thức được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 23/03/2020.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho biết, được sự chấp thuận của NHNN, ông Nguyễn Hoàng Linh chính thức được Hội đồng quản trị MSB bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc kể từ hôm nay, 23/3/2020.

Trước khi chính thức ngồi vào “ghế nóng” này, ông Linh là nhân sự được HĐQT lựa chọn để đảm nhiệm chức danh quyền Tổng giám đốc ngân hàng sau khi ông Huỳnh Bửu Quang thôi nhiệm để đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị MSB.

Ông Linh có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các ngân hàng tại Việt Nam: Thành viên Hội đồng quản trị PVCombank, Tổng giám đốc PVCombank, Tổng giám đốc Western Bank, Tổng giám đốc Việt Á Bank…

Ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc ngân hàng MSB

Tại MSB, ông Linh đã trải qua nhiều vị trí khác nhau và đã có nhiều đóng góp cho ngân hàng. Đơn cử như năm 2019 vừa qua, với vai trò là tổng giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ, ông Linh mang lại sự tăng trưởng ấn tượng cho MSB trong mảng kinh doanh này doanh thu thuần tăng 20%, cho vay tăng 47%, doanh thu từ phí tăng 62%, hiệu suất bán hàng tăng 1,4 lần so với 2018 và hoàn thành vượt 145% kế hoạch lợi nhuận 2019.

Cùng với việc hoàn thành triển khai hai trụ cột số 1 và 3 trước đó, trụ cột 2 này được MSB hoàn thành so với yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước và được hoàn thành chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ khi MSB chính thức được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt áp dụng Thông tư số 41 (Basel II). Với kết quả này, MSB là một trong những ngân hàng đầu tiên hoàn thành triển khai Basel II trên thị trường Việt Nam.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.