SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tân Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu duyên dáng với áo dài

11:14, 26/10/2016
Ngọc Duyên diện những thiết kế áo dài đính kết cầu kỳ. Bộ ảnh được thực hiện trước khi cô lên đường tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.
ngoc-duyen-1

 Ngọc Duyên sinh năm 1993, vừa đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016, diễn ra ở Hàn Quốc. Trước đó, Ngọc Duyên từng đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2016. Cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012.

ngoc-duyen-2

Sau đêm chung kết ngày 24/10, Ngọc Duyên trở thành tâm điểm của truyền thông Việt Nam và mạng xã hội. Cô vướng tin đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp không phủ nhận điều đó. Chân dài cho rằng đó là chuyện riêng tư nên không muốn đề cập. 

ngoc-duyen-3

Trước đánh giá không xứng đáng với danh hiệu vừa đạt được, Ngọc Duyên cũng thẳng thắn cho biết cô sẵn sàng đối diện với dư luận và khẳng định bản thân đã nỗ lực hết mình trong cuộc thi. 

ngoc-duyen-4

Danh hiệu giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam đưa Ngọc Duyên đến gần với các hoạt động showbiz, nhưng cô khá mờ nhạt và chưa thể hiện được cá tính riêng. Người đẹp hy vọng danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu giúp cô có nhiều cơ hội thử sức với các môn nghệ thuật. 

ngoc-duyen-5

Bộ ảnh mới của Ngọc Duyên được thực hiện trước thời điểm cô lên đường sang Hàn Quốc thi thố nhan sắc. 

ngoc-duyen-6

Ngọc Duyên chọn những bộ áo dài truyền thống của nhà thiết kế Minh Châu để thể hiện hình tượng người phụ nữ Việt Nam truyền thống. 

ngoc-duyen-7

Trang phục áo dài tông màu vàng nhạt được đính kết cầu kỳ ở thân áo. Cô để tóc suông dài, trang điểm nhẹ nhàng. 

Theo Zing

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.