SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tiếp tục bị soi nhan sắc khi tham gia gameshow

14:13, 24/11/2020
Lục lại hình ảnh tham gameshow gần 1 năm trước, nhan sắc Tân Hoa hậu tiếp tục bị đặt lên bàn cân so sánh, nhiều khán giả ‘khó tính’ cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có vẻ đẹp “đại trà, không quá nổi bật”.

Có thể thấy, sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng không tránh khỏi nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nhan sắc của cô. Nhiều khán giả có phần khó tính, khắt khe hơn còn lục lại loạt ảnh quá khứ của cô, tiếp tục đặt lên bàn cân so sánh. 

Trong loạt hình ảnh khi tham gia gameshow cách đây gần 1 năm của Đỗ Thị Hà, khán giả liên tục đưa ra nhận xét khi chỉ tập trung vào những khuyết điểm của cô. Cụ thể, khi tham gia chương trình Ghép đôi đường phố hơn nửa năm trước, Đỗ Thị Hà được êkip chương trình ngỏ lời phỏng vấn. Thậm chí, Tân Hoa hậu còn bày tỏ muốn có người yêu ngay trong dịp Valentine.

Dưới bình luận, nhiều khán giả cho rằng người đẹp 19 tuổi sở hữu nhan sắc đại trà, không quá nổi bật kiểu “hoa khôi chứ không phải hoa hậu”. Người thì lại nghi ngờ rằng Đỗ Thị Hà can thiệp nâng cơ mặt, tiêm botox nên nhìn cô gượng gạo không tự nhiên. 

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 “đại trà, không nổi bật”

Tuy vậy, trái ngược với những lời chê bai, một bộ phận cư dân mạng vẫn đứng về phía Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi cho rằng cô mới 19 tuổi, cần thời gian để hoàn thiện bản thân và ngay cả ngoại hình của mình. 

Một lý do nữa đưa gia để thuyết phục số người chê bai nhan sắc của Đỗ Thị Hà khi cho rằng thời điểm đó, cô tăng cân nên gương mặt lẫn vóc dáng có phần đầy đặn hơn.

Có thể thấy, sau đêm đăng quang Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà liên tục vướng phải loạt lùm xùm về nhan sắc, học vấn, gia cảnh đặc biệt là thói xấu hay văng tục trên mạng xã hội. 

Dù ai có nói ngả, nói nghiêng thì trong khoảng thời gian 2 năm đương nhiệm sắp tới, Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vẫn luôn phải cố gắng hết mình để làm tốt trách nhiệm của một hoa hậu, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. 

Huyền/Tinnhanhvnn.com

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.