SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tân Hiệp Phát: Khẳng định thế mạnh thương hiệu Việt

16:20, 19/10/2012
Đã 18 năm kể từ lúc Tân Hiệp Phát được thành lập cho đến nay, và đó là cả một quá trình cố gắng nỗ lực, một chặng đường “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, một hành trình dài để Tân Hiệp Phát khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát. Từ nhà máy Bến Thành ban đầu, Tân Hiệp Phát đã vươn vai trở thành một tập đoàn hùng mạnh với thị phần thuộc hàng bậc nhất trên thị trường nước giải khát Việt Nam.

“Sức khỏe là vốn quý nhất của con người”, thấu hiểu được mối quan tâm của người tiêu dùng Việt, Tân Hiệp Phát đã tiên phong đưa ra trên thị trường những dòng sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên như nước tăng lực Number1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước tăng lực Number 1 chanh... Nếu như Number 1 là sản phẩm nước tăng lực nhằm mong muốn mang lại sinh lực, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng, thì trà xanh Không Độ được chiết xuất từ những lá trà thiên nhiên giúp giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, trà thảo mộc Dr Thanh với 9 loại thảo mộc quý đặt mục tiêu chinh phục người tiêu dùng với một thức uống mang đến giải pháp thanh lọc, thanh nhiệt cơ thể “không lo bị nóng”. Và năm 2012, Tân Hiệp Phát đã cho ra đời nước tăng lực Number 1 chanh khẳng định thế mạnh của thương hiệu Number 1 tiên phong trong dòng sản phẩm nước tăng lực.

Không ngừng cải tiến kỹ thuật sản xuất, áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn An toàn - Vệ sinh - Môi trường, sản xuất và kinh doanh theo phương châm: “nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất” nhưng không quên nhiệm vụ “bảo vệ môi trường”, đã giúp Tân Hiệp Phát đã khẳng định thương hiệu là nhà sản xuất nước giải khát chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Gieo nỗ lực, đầu tư công sức, tài chính nhằm phát triển công ty, nâng cao chất lượng sản phẩm, đến nay, Tân Hiệp Phát đã gặt hái được nhiều thành công, được nhiều cơ quan tổ chức nhà nước, người tiêu dùng công nhận như Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, Thương hiệu quốc gia (Vietnam value), Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Huân chương lao động hạng 3…Không dừng lại ở đó, với phương châm “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, Tân Hiệp Phát vừa liên tiếp xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy nước giải khát Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc với nhà máy nước giải khát Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm).

Theo ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát: “Thị trường nước giải khát Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp để phát triển. Chính vì vậy, Tân Hiệp Phát đã đầu tư mở rộng thêm 2 nhà máy mới, tăng công suất để phục vụ và thỏa mãn nhu cầu của NTD Việt. Các nhà máy đềuđược đầu tư 100% các dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại nhất từ châu Âu, quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh.Bởi vì chúng tôi hiểu rằng, với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, chỉ có những nhà sản xuất biết đặt uy tín sản phẩm lên hàng đầu, biết tung ra các sản phẩm phù hợp thị hiếu tiêu dùng và biết chiêu thức quảng bá thì mới đứng vững và chiến thắng”.

Có thể nói, những thành tựu Tân Hiệp Phát đạt được hôm nay là “quả ngọt” của một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng của một tập thể đồng lòng chung sức suốt mười tám năm miệt mài. Mười tám năm, không quá dài nhưng cũng đủ để người ta nhìn nhận Tân Hiệp Phát như một thương hiệu quốc gia tiêu biểu, một doanh nghiệp giành lại vị thế và mang lại niềm tự hào cho người Việt khi tiếp thị thành công những sản phẩm thuần Việt.

  

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.