SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tận dụng túi xốp lưới bọc hoa quả vứt đi làm những điều hữu ích ít ai ngờ

14:54, 25/09/2018
(SHTT) - Nếu có túi xốp lưới bọc hoa quả bạn đừng vội vứt đi, hãy tận dụng chúng làm những điều hữu ích như: đế lót dày, bọc đồ dễ vỡ, dẻ rửa bát, bảo vệ khuỷu tay...

Dùng túi xốp bảo vệ những đồ dễ vỡ

Có rất nhiều đồ dễ vỡ như: Chén, đĩa, ly thủy tinh, trứng..., chị em có thể dùng túi xốp lưới để bọc các loại đồ này lại. Khi cần phải di chuyển hoặc bị va đập mạnh túi lưới xốp sẽ phát huy công dụng của mình một cách tốt nhất.

Dùng túi xốp bảo vệ những đồ dễ vỡ

Tận dụng túi xốp lưới làm lót giày
Không có gì quá lạ lùng khi bỗng một ngày đôi giày của bạn không mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng nữa. Có thể bởi lót giày quá cứng hay đôi giày mới không êm ái như bạn nghĩ. Vậy thì lúc này túi xốp lưới sẽ là người bạn đồng hành phù hợp nhất với bạn trên mọi nẻo đường đấy.

Bạn chỉ cần đặt chiếc túi xốp vào trong đôi giày thôi. Đôi bàn chân sẽ cảm nhận được sự êm ái ngay tức thì cho mà xem!

Làm lớp bọc chân bàn ghế

Nếu những chiếc chân ghế trong nhà bạn thường xuyên trơn trượt gây xước sàn nhà hoặc tạo ra những tiếng kêu rất khó chịu khi di chuyển, hãy lấy lưới bọc hoa quả bọc chân chúng lại như thế này xem sao.

Dùng túi xốp làm lớp bọc chân bàn ghế

Làm giẻ rửa bát

Với chất liệu bằng xốp, túi lưới bọc hoa quả hoàn toàn có thể thay thế chiếc giẻ rửa bát trong căn bếp nhà bạn. Nếu cứ dần dần tích luỹ túi xốp thì bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền khá khá phải dành để mua giẻ rửa bát hay miếng bọt biển rồi.

Làm giá đỡ bánh xà phòng

Đặt trực tiếp lưới xốp dưới bánh xà phòng, nó sẽ giúp bánh xà phòng nhanh khô hơn sau mỗi lần sử dụng.

Dùng túi xốp làm giá đỡ bánh xà phòng

Làm băng bảo vệ khuỷu tay

Khi hoạt động thể thao, các đồ dùng bảo vệ khuỷu tay hay đầu gối vô cùng quan trọng. Mua loại đồ dùng này không khó, nhưng tại sao bạn không tận dụng túi xốp lưới để tự thiết kế chứ, vừa tiết kiệm tiền vừa tận dụng triệt để được đồ dùng "cây nhà lá vườn" cơ mà.

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.