SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tản Đà Spa Resort: Nội thất xuống cấp, thái độ nhân viên không tôn trọng du khách?

07:01, 31/07/2018
(SHTT) - Tản Đà Spa Resort nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội với thiết kế theo lối không gian mở. Mặc dù được nằm ở vị trí thuận lợi nhưng resort này lại khiến du khách thất vọng bởi nội thất xuống cấp và thái độ nhân viên không tốt.

Tản Đà Spa Resort cách Hà Nội một giờ đi bằng ô tô, tuyến đường thuận lợi sẽ giúp du khách nhanh chóng thoát khỏi sự ngột ngạt đông đúc của những toà nhà cao tầng, làn xe lưu thông dày đặc khói bụi và những ồn ào náo nhiệt của cuộc sống nơi Trung Tâm Thành Phố để về với miền núi Ba Vì rất trong lành và thơ mộng.

Theo giới thiệu, Tản Đà Spa Resort đư­ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát, xanh tươi, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa đất với trời, thiên nhiên và con ngư­ời.

tan da spa resort 3

 

"Du khách có thể đến Xóm Nhà Cổ, lựa chọn nhà với những cái tên rất quê và mộc mạc như: Nhà địa chủ, nhà phú ông, nhà trung nông,... để nghỉ ngơi, thư giãn. Nhà được thiết kế theo đúng kiểu truyền thống với các gian chính, gian phụ, nhà ngang (mỗi nhà có từ 5 đến 7 gian), nội thất hoàn toàn bằng mây tre, gỗ và lợp bằng ngói ta mát mẻ. Các yếu tố hiện đại, tiện nghi như phòng tắm, TV, tủ lạnh, điều hòa... được bố trí khéo léo, hài hòa, tạo nên sự thoải mái dễ chịu nhất, tránh được cái bất tiện của những căn nhà cổ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt vùng nhiệt đới".

"Nét hấp dẫn đặc biệt không thể bỏ qua của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm: Bể bơi nước khoáng nóng trong nhà với phòng xông hơi, bể sục Jaccuzi, bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage, khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim, dịch vụ Spa với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo.

Văn hoá ẩm thực của Tản Đà Spa Resort cũng rất hấp dẫn. Hệ thống 03 nhà hàng và bar của Tản Đà với kiến trúc và phong cách ấm thực khác nhau sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách từ các món ăn truyền thống đậm đà chất Việt đến các món ăn sành điệu của châu Âu kèm theo các loại đồ uống tuyệt vời, đặc biệt rượu Tản Đà hạ thổ lâu năm sẽ mang lại cho du khách hương vị thật khó quên".

Những lời quảng cáo hấp dẫn trên đã giúp Tản Đà Spa Resort thu hút lượng du khách rất lớn. Tuy nhiên trái với kỳ vọng của nhiều người, resort này lại không như quảng cáo bởi nội thất xuống cấp, giải trí "nghèo nàn" và thái độ nhân viên không tôn trọng du khách.

Cụ thể, trên trang Fanpage Tản Đà Spa Resort, bạn L.P.L đã phản hồi: "Nhân viên thiếu chuyên nghiệp, ấn tượng ban đầu vì anh bảo vệ hỏi khách như hỏi cung, chưa bước vào đã gây cảm giác khó chịu. Nhân viên bán vé bể bơi thái độ kém, thiếu chuyên nghiệp. Khu mới bên trong phòng khá ổn nhưng không dám mở cửa hay ra ngoài vì toàn mùi phân bò".

Trong khi đó bạn N.T.H thì cho biết sẽ không quay lại đây lần nữa: "Mình được đi cùng đoàn cơ quan chồng. Bên tổ chức đã thanh toán xong, nhà mình đi xe riêng về sau có 30 phút, do phải chờ xe điện vào đón nên ra muộn, lúc ra lái xe điện đòi tiền nước uống trong phòng. Nhưng vì khi check out nhân viên đã xác nhận không dùng gì, vì vậy mình vào lễ tân hỏi. Em lễ tân mặt lạnh như tiền (không nói một câu lịch sự), buông câu: Thế thì chị nộp tiền thêm giờ 200.000 đ. Mình đưa tiền cho em ấy, nhưng vì thấy lạ nên gọi điện thoại hỏi lại chị trưởng đoàn mới biết chị đã thanh toán. Sau khi gọi qua gọi lại em lễ tân vẫn chốt phải nộp tiền, nhưng không xuất hoá đơn. Khi mình yêu cầu hoá đơn, thì em ấy mới cười khểnh nhếch mép. Đưa hoá đơn xong lại đòi mình trả 200.000 đ nữa, như cướp ngày luôn. Lúc này không kìm được mình yêu cầu có lời giải thích. Em ấy nói qua nói lại. Không hiểu người quản lý resort có biết những việc kiểu như vậy không? Là một người đi du lịch trong ngoài nước thường xuyên, thực sự thất vọng và thấy đáng tiếc cho một địa điểm đẹp như Tản Đà. Chắc sẽ chẳng bao giờ mình dám quay lại lần nữa hoặc giới thiệu cho ai đến nơi đây nữa. Thật thất vọng!".

tan da spa resort 1

 

Anh N.K.M cũng phàn nàn về dịch vụ tại đây sau khi trải nghiệm: "Giá quá cao so với chất lượng dịch vụ hạng trung bình. Hàng hóa bán trong khu resort giá gấp 3 lần giá ngay ngoài cổng. Ví dụ bao thuốc Marlboro giá 65.000 đ. Nước khoáng 30.000 đ. Áp lực nước phòng tắm rỉ rỉ rất ức chế. Cảm giác bị tận thu và chặt chém. Phòng khu nhà cổ giá những 3.5tr nhưng nội thất và các phụ kiện như nhà nghỉ không sao ở Hà Nội. Không so được với Mai villa. Ngoại cảnh sơ xài không được chăm tỉa. Đất trống không trồng cỏ. Rất luộm thuộm như cuộc sống nhà nông ấy".

Bạn M.M cũng thất vọng về resort: "Mình ở nhà ông đồ. Tối ngủ chuột chạy lọan xạ trên treo màn hay mái gì đó. Nhà vệ sinh bẩn do bụi rơi từ mái. Chăn màn mùi ẩm mốc. Dùng bồn tắm xả nước xong tắc luôn cả sàn không thoát được. Mình chỉ thích bữa sáng buffet ở đây. Hết. Quên. Giá spa trên trời".

tan da spa resort 2

 

"Giá phòng quá cao, đi gia đình gồm 4 ng thì bị thu phụ phí dịch vụ cháu nhỏ trên 8 tuổi là 200.000 đ. Ít các dịch vụ vui chơi giải trí cho trẻ em. Đồ ăn ngon nhưng quá đắt. Ưng mỗi bể bơi vì sạch, đẹp. Nói chung thích hợp đi nghỉ dưỡng cho người già", đó cũng là phản ánh của du khách D.H.

Như vậy có thể thấy Tản Đà Spa Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Vân Trang

Tin khác

Đời sống sáng tạo 8 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.