SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

"Tan chảy" khoảnh khắc Subeo làm nũng tựa vào Kim Lý

03:59, 13/01/2021
Sự thân thiết, gần gũi của Kim Lý cùng Subeo khiến cộng đồng mạng rất ngưỡng mộ và để nhiều lời bình bày tỏ.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh Subeo nũng nịu và thỏ thẻ với Kim Lý khi vắng mặt Hồ Ngọc Hà mới đây đã gây nên chú ý, ai cũng thích thú với mối quan hệ của bố dượng và con riêng của vợ.

Subeo vô cùng thân thiết với bố dượng Kim Lý

Subeo thân thiết với Kim Lý, làm nũng cực đáng yêu

Theo đó, người đăng đoạn video trên chính là chuyên gia make-up thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Video được ghi lại trong khoảnh khắc không có sự xuất hiện của Hà Hồ. Có thể thấy Subeo đang ngả nghiêng trông như khá buồn ngủ, cậu bé gục đầu vào chân Kim Lý một cách nũng nịu và nam diễn viên cũng phản ứng vô cùng bình thản, cho thấy đây là sự thân thiết xảy ra vốn rất thường xuyên giữa hai người.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ rằng Subeo thường tâm sự với Kim Lý nhiều hơn cả với mình

Subeo sau đó đã ngẩng đầu lên và nói gì đó với Kim Lý, anh cũng đã cúi đầu lắng nghe cậu bé. Cả hai có vẻ đã không biết mình đang được ghi lạnh khoảnh khắc đáng yêu. Sự thân thiết, gần gũi của Kim Ly cùng Subeo khiến cộng đồng mạng rất ngưỡng mộ. Nhiều người còn để lại nhận xét rằng trông Kim Lý và Subeo rất giống cha con, không hề có khoảng cách xa lạ.

Rất nhiều những bình luận ngưỡng mộ được để lại

Subeo ra dáng anh hai, được mẹ tin tưởng giao cho chăm em

Chuẩn bị bước vào cấp hai, Subeo hiện tại khi có thêm em nhỏ đã càng trở nên chững chạc hơn hẳn. Hồ Ngọc Hà rất tự hào về con và thường xuyên khoe khoảnh khắc Subeo ân cần, cẩn thận chăm em. Kim Lý cũng không quên có mặt những khi đó để hướng dẫn cậu bé cách chăm em rất ân cần.

Subeo cùng Kim Lý chăm em

Subeo rất thường xuyên ẵm bồng em thay mẹ

Bức ảnh trìu mến khi Kim Lý khoe "3 đứa con của tôi"

Hồ Ngọc Hà cũng vừa "gây sốt" với bức ảnh khoe con kèm khoe dáng "siêu xịn" của mẹ

Sự viên mãn hiện tại của Hồ Ngọc Hà không chỉ đến từ sự nghiệp của cô mà còn phải kể đến gia đình quá đỗi đầm ấm và hạnh phúc, mối quan hệ giữa các thành viên rất ôn hòa và khắng khít. Cùng chúc "Nữ hoàng giải trí" sẽ mãi luôn giữ được sự ngọt ngào như thế.

Ảnh: Facebook nhân vật

Liễu Ái - Theo Thể Thao & Văn Hóa

http://yan.thethaovanhoa.vn/cdm-xuyt-xoa-khoanh-khac-subeo-lam-nung-tua-vao-kim-ly-254439.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.