SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Tân binh mới của Vbiz vừa ra mắt đã bị tố đạo nhái

07:41, 28/12/2021
(SHTT) - Mới đây, làng nhạc Việt đã chào đón một tân binh mới là Bom B. Tuy nhiên sản phẩm "Anh không làm gì" vừa ra mắt của cô nhanh chóng bị cư dân mạng phản ứng vì khá giống sản phẩm của ngôi sao thế giới Rihanna và hình ảnh phản cảm.

 Sản phẩm "Anh không làm gì" của nữ ca sĩ mới xuất hiện trong làng nhạc Việt Bom B với phong cách nhạc Mỹ Latin sôi động hiện đang nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đáng chú ý trong dự án này là màn rap tiếng Việt của rapper người Nigeria - Cee Jay. Trước đó những hình ảnh trong teaser hé lộ thân hình nóng bỏng, sexy bên cạnh rapper Cee Jay đã được rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội chia sẻ.

anh khong lam gi

 Tân binh mới của Vbiz vừa ra mắt đã bị tố đạo nhái

Ngay khi MV phát hành, dù phải lùi thời gian công chiếu để ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam; nhưng phần âm nhạc bắt tai, thời thượng và cả phần lời dễ nhớ, dễ trở thành trendy của ca khúc cũng nhận được nhiều sự chú ý. Ít ai biết, phần lời của Anh không làm gì do chính Bom B viết và nhạc thì nhờ cậy ê-kíp nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Dẫu từ trước đến nay, tốt nghiệp đại học chuyên ngành du lịch, rẽ hướng sang kinh doanh, nhưng âm nhạc vẫn luôn là niềm vui, sự yêu thích của Bom B. Cô có thói quen viết lại những suy nghĩ của mình. Anh không làm gì chính là suy nghĩ của Bom B và của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, sản phẩm vừa ra mắt, cư dân mạng ngay lập tức phát hiện "Anh không làm gì" rất giống với MV Work của giọng ca siêu sao thế giới Rihanna từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Nhiều khán giả cho rằng, ngay khi mới bước chân vào làng nhạc, sản phẩm đã có xu hướng “đạo nhái” là cực kì không ổn.

Về phần mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết chỉ làm nhạc, còn sản phẩm "đạo nhạc" mà mọi người đang nhắc đến không do phía công ty của anh phụ trách. Trong khi đó, phản hồi về ý kiến của cư dân mạng, Bom B nói cô là fan ruột của ca sĩ Rihanna nên việc sản phẩm có đôi chỗ "học tập thần tượng" cũng là điều dễ hiểu.

Cư dân mạng còn cho rằng "Anh không làm gì" phản cảm về mặt hình ảnh. Dù đặc trưng của dòng nhạc Mỹ Latin khá phóng khoáng, nóng bỏng nhưng hình ảnh đó lại không mấy phù hợp với văn hóa Việt.

Hà Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã kịp thời phát hiện hàng nghìn sản phẩm nhập lậu từ khu vực chợ Tân Thanh, Lạng Sơn về tuyến sau tiêu thụ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple có thể phải đối mặt với một số vấn đề khi mà Huawei Technologies đã đăng ký thương hiệu này vào ba năm trước trên lãnh thổ đại lục.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Google đã bị cơ quan giám sát cạnh tranh của Pháp phạt vì vi phạm các quy định sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EU) khi không đàm phán với các nhà xuất bản truyền thông.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dù chiến thắng trong vụ kiện bản quyền âm nhạc, nhưng Sam Smith & Normani thẩm phán vẫn quyết định các nghệ sĩ nổi tiếng phải tự chi trả phí luật sư lên tớ hơn 700.000 đô la.