SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tân Á Đại Thành – Meyland: 10 năm chuẩn bị cho 'bước nhảy' lịch sử

05:35, 12/07/2022
Năm 2019, sau gần 10 năm chuẩn bị kỹ lưỡng về quỹ đất và các tiềm lực, Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố thương hiệu Meyland, đánh dấu bước...

Tiềm lực từ tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành được biết là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp tổng thể về nguồn nước. Với vốn  điều lệ 5.285 tỷ đồng, vốn chủ  sở hữu 6.295 tỷ đồng và tổng tài sản ước tính khoảng 19.169 tỷ đồng, Tân Á Đại Thành đã khẳng định uy tín và vị thế của mình với hệ thống 30 công ty thành viên và 18 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào (trong đó có nhiều nhà máy đạt tiêu chuẩn Châu Âu), 300 chi nhánh trực thuộc và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hiện Tân Á Đại Thành đang cùng các đối tác lớn xúc tiến mở rộng đầu tư ra một số nước châu Á.

01657536159.jpeg
Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải Top 100 Sao vàng Đất Việt 2021.

Từ vị thế là thương hiệu quốc gia cùng cùng tiềm lực tài chính và sự am hiểu văn hóa địa phương, Tân Á Đại Thành tiếp tục chinh phục thị trường bất động sản với thương hiệu Meyland.

Tham gia thị trường với quỹ đất khủng

Năm 2019, công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức được thành lập với thương hiệu Meyland, gồm 22 công ty thành viên. Meyland chính thức tham gia thị trường bất động sản với quỹ đất hơn 1000 ha, cùng 22 dự án tại Hà Nội, Tp HCM, Phú Quốc, Nghệ An, Bình Thuận, Long An và nhiều tỉnh thành phố khác.

Tân Á Đại Thành – Meyland hiện phát triển với 3 lĩnh vực trọng tâm đó là: Bất động sản đô thị; Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp; Bất động sản công nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, Meyland luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân và khách hàng.

Tân Á Đại Thành – Meyland đặc biệt chú trọng phát triển mô hình đô thị thông minh (smartcity), ngôi nhà thông minh (smarthomes). Để thực hiện định hướng này, Meyland đã thành lập Trung tâm Nghiên cứu phát triển Đô thị thông minh và bắt tay hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới chuyên về giải pháp đô thị thông minh, gần đây nhất là lễ kí kết với Schneider Electric Việt Nam - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa công nghiệp.

11657536159.jpeg
Tân Á Đại Thành và Schneider Electric Việt Nam kí hợp tác chiến lược

Điểm nhấn đặc biệt trong các dự án bất động sản của Meyland chính là hệ sinh thái kép độc bản. Theo đó, hệ sinh thái đô thị và hệ sinh thái ngôi nhà sẽ là giá trị cốt lõi xuyên suốt các dự án, từ đó kiến tạo chuẩn sống tinh khiết cho cộng đồng cư dân.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland cũng đã lựa chọn đồng hành cùng các nhà đối tác uy tín trên thế giới như: Daewoo E&C, Dark Horse Architecture, HBA Architecture, Artelia Group, ChungHo Nais, OneLanscape, Accor Hotels, CBRE… để cùng kiến tạo những dự án chất lượng, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương- nơi dự án hiện diện.

21657536159.jpeg
Toàn cảnh Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc quy mô 266ha.

Hơn 3 năm tham gia thị trường, Tân Á Đại Thành – Meyland đã tích cực tham gia và ghi dấu trên thị trường với nhiều dự án tầm cỡ và những kế hoạch xây dựng dài hạn, phát triển các quỹ đất sở hữu. Hai dự án trọng điểm của Meyland hiện đang phát triển xây dựng là khu đô thị cao cấp Meyhomes Capital Phú Quốc (Kiên Giang) - quy mô 266ha và Meysenses Lucia Bay Bai Lu (Nghệ An) - 195,89ha. Trong đó 90% quỹ căn của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc giai đoạn 1 có chủ nhân, nhiều căn shophouse đã được bàn giao cho khách hàng đưa vào khai thác. Giai đoạn 2 của dự án cũng đang được triển khai và ra mắt khách hàng.

Chia sẻ về tham vọng tham gia thị trường bất động sản, ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho hay: “Các dự án do Meyland đầu tư phát triển sẽ là những Đô thị sống phồn vinh, nơi diễn ra nhịp sống kinh tế và dòng chảy tài chính sôi động. Đó cũng sẽ là những trung tâm văn hóa mới tại mỗi địa phương”.

Trang B

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.