SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tam tấu Neymar - Cavani - Mbappe thi nhau lập công, PSG đè bẹp Sao đỏ Belgrade

06:30, 12/12/2018
Trong ngày mà bộ ba Neymar - Cavani - Mbappe cùng lập công, PSG có chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân của Sao đỏ Belgrade, qua đó tiến vào vòng knock-out Champions League với ngôi nhất bảng C.
Tam tấu Neymar - Cavani - Mbappe thi nhau lập công, PSG đè bẹp Sao đỏ Belgrade
PSG không quá khó khăn để đè bẹp Sao đỏ Belgrade

Trước lượt trận cuối, ở bảng C, PSG là đội nắm nhiều lợi thế nhất khi chỉ phải gặp Sao đỏ Belgrade (Crvena Zvezda), trong khi Liverpool và Napoli có trận đại chiến với nhau. Vì vậy, chỉ cần một chiến thắng trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều, PSG sẽ chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Dù phải làm khách nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sao đỏ Belgrade. HLV Thomas Tuchel đã tung vào sân đội hình rất mạnh với những ngôi sao "thượng thặng" trên hàng công như Angel Di Maria, Kylian Mbappe, Edinson Cavani hay Neymar.

Vì vậy, PSG dễ dàng làm chủ thế trận và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 9, Mbappe có pha bứt tốc quen thuộc bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi để Cavani dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, khai thông thế bế tắc.

Tam tấu Neymar - Cavani - Mbappe thi nhau lập công, PSG đè bẹp Sao đỏ Belgrade
Pha làm bàn đẹp mắt của Neymar

Trước khi hiệp 1 khép lại, Neymar đã nâng tỷ số lên 2-0 pha solo qua hàng loạt cầu thủ đội chủ nhà, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Borjan. Cách biệt 2 bàn khiếp PSG thi đấu chủ quan và ngay đầu hiệp 2, Sao đỏ Belgrade đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt với cú vô lê cận thành của Marko Gobeljic.

Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà đội chủ nhà có thể làm được ở trận này. Phút 74, Marquinhos bật cao đánh đầu chéo góc đẳng cấp, dập tắt mọi hy vọng giành điểm của Sao đỏ Belgrade. Chưa dừng lại ở đó, ở những phút bù giờ, Mbappe cũng điền tên mình lên bảng tỷ số với pha dứt điểm uy lực trong vòng cấm, ấn định chiến thắng tưng bừng 4-1.

Tam tấu Neymar - Cavani - Mbappe thi nhau lập công, PSG đè bẹp Sao đỏ Belgrade
Tam tấu Neymar - Cavani - Mbappe đều lập công ở trận này

Với kết quả này, PSG vào vòng knock-out Champions League với ngôi nhất bảng C khi có được 11 điểm. Tấm vé còn lại đã thuộc về Liverpool khi The Kop có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Napoli ở trận đấu cùng giờ.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Sao đỏ Belgrade: Borjan, Stojkovic, Gobeljic, Degenek, Rodic, Ben, Jovancic, Causic, Simic (Ebecilio 72'), Marin (Joveljic 86'), Pavkov (Boakye 72').

PSG: Buffon, Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Mbappe, Verratti (Rabiot 83'), Marquinhos, Di Maria (Draxler 88'), Neymar, Cavani.

Ghi bàn: Gobeljic (56') - Cavani (9'), Neymar (40'), Marquinhos (74'), Mbappe (90+2') 

Tam tấu Neymar - Cavani - Mbappe thi nhau lập công, PSG đè bẹp Sao đỏ Belgrade
Kết quả những trận cầu Champions League diễn ra vào rạng sáng nay

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.