SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

CA Hà Nội xuyên đêm truy đuổi kẻ b:ăt' c:oc' bé trai ở Long Biên

08:58, 15/08/2023

Suốt đêm truy đuổi ở nhiều địa phương, đến 5h sáng, lực lượng chức năng đã bắt giữ người đàn ông b:ăt\' c:oc\' bé trai 7 tuổi.

[video width=1920 height=1080 mp4=https://yeucuocsong.vn/wp-content/uploads/2023/08/Cong-an-Ha-Noi-xuyen-dem-truy-duoi-ke-bat-coc-be-trai-o-Long-Bien.mp4][/video]

Ngày 15/8, nguồn tin VTC News cho biết, Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ người đàn ông b:ăt\' c:oc\' trẻ em, đưa cháu bé trở về nhà an toàn.

Nạn nhân là bé trai 7 tuổi, sống ở phường Việt Hưng, quận Long Biên.

Nghi phạm tên Nguyễn Đức Trung (SN 1992, quê Tam Dương, Vĩnh Phúc). Sau khi b:ăt\' c:oc\' bé trai lúc tối 14/8, nghi phạm di chuyển trên nhiều địa bàn. Lực lượng công an chia các mũi về Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nam... để truy bắt đối tượng.

Đến 5h sáng nay, nghi phạm bị bắt giữ ở Hà Nam, nguồn tin này cho biết.

/

Người đàn ông nghi b:ăt\' c:oc\'cháu bé.

Tối 14/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở phường Việt Hưng, quận Long Biên xảy ra vụ b:ăt\' c:oc\' trẻ em. Theo clip ghi lại, cháu bé khoảng 10 tuổi đang đạp xe đi quanh đường nội đô dãy biệt thự liền kề BT7, khi cháu dừng xe thì xe ô tô Kia Morning biển kiểm soát 29A-236.98 đỗ song song.

Sau vài câu như nói chuyện, bất ngờ tài xế là người đàn ông, đeo khẩu trang… bước xuống bế cháu bé vào xe rồi chạy mất, bỏ lại hiện trường xe đạp của cháu bé.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.