SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư: Phượng Cửu đánh nhau với hôn phu soái ca đòi huỷ hôn lễ, kinh động cả Tam Giới

03:00, 09/02/2020
Yêu tha thiết Đông Hoa, lại đang để tang 3 năm Diệp Thanh Đề nên Phương Cửu nhất quyết không chịu gả cho Thương Di Thần Quân

Trải qua hơn một tháng phát sóng, bộ phim "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư " đang vào những tình tiết hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đông Hoa Đế Quân phải trải qua lịch kiếp ở dưới trần giới, Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) hay tin liền 'trốn nhà' hạ phàm để bảo vệ người thương.

Theo sách số mệnh, Đông Hoa phải có tình kiếp với 1 mỹ nhân chốn hậu cung. Vì cô gái vướng tình kiếp cùng Đông Hoa đã qua đời nên Phượng Cửu mới làm người thay thế. Cùng thời điểm này, Phượng Cửu khiến Diệp Thanh Đề - Diệp Tướng Quân yêu say đắm. Diệp Thanh Đề sau đó vì bảo vệ. Sau đó vì bảo vệ Phượng Cửu và Đông Hoa, Diệp Thanh Đề đã chết trong mật thất. Trước khi chết, Diệp Thanh Đề cũng cố gắng kéo theo bè lũ của vương gia kia. Tận mắt nhìn Diệp Thanh Đề bị sát hại, Phượng Cửu rơi vào trạng thái u uất, đau khổ.

Cũng vì tình yêu sâu đậm với Đông Hoa và đau khổ bởi cái chết của Diệp Thanh Đề mà Phượng Cửu nhất định không chịu kết hôn dù Thương Di Thần Quân đã đem sính lễ tới tận Thanh Khâu và hỏi cưới với cha mẹ nàng.

Vốn dĩ không có tình cảm gì với Thương Di, có chăng chỉ là lời hứa hôn trong lúc say rượu, Phượng Cửu đến tận cửa phủ đòi hủy hôn lễ với Thương Di Thần Quân. Hai người quyết định tỉ thí võ công, nếu Thần Quân thua thì hai người coi như không có mối lương duyên này.

Trận tỉ thí diễn ra căng thẳng tới mức kinh thiên động địa Tam Giới, bởi trong lúc vô ý nữ tử Thanh Khâu đã vô ý làm vỡ tượng phật. Cha nàng đến nơi vô cùng nổi giận trước sự lộng hành đầy ngang ngược của con gái. Vốn được nuông chiều từ bé, lại được định sẵn tương lai trở thành Nữ vương Thanh Khâu, con cáo chín đuôi này đã chẳng sợ trời chẳng sợ đất.

Phượng Cửu bị cha phạt bắt quỳ để tạ tội với Thần Quân, đồng thời rút roi để phạt đánh theo luật của Thanh Khâu. Phượng Cửu tính vốn chẳng sợ gì, cô thà bị cha đánh chết chứ đời nào chịu lấy người mà mình không có tình cảm?

Nhìn thấy người trong lòng sắp phải chịu phạt, Thương Di đứng ra ngăn cản và bênh vực thay cho nàng. Tính cách đáng yêu, khẳng khái và gan dạ chính là thứ đã khiến chàng phải lòng người con gái này. Chỉ tiếc rằng trong lòng nàng từ lâu đã có một bóng hình khác, mà chàng sẽ chẳng thể thay thế được.

Liệu rằng mối lương duyên giữa hai người tới đây đã kết thúc? Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" được phát sóng 2 tập tối 5-6-7 trên đài truyền hình địa phương.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.