SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư: Lộ cảnh giường chiếu của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba, hôn nhau đắm đuối dưới trời tuyết

19:09, 19/02/2020
Sau những lần duyên phận đưa đẩy, Đông Hoa cuối cùng cũng nhận ra mình cũng có cảm tình với cô hồ ly chín đuôi Phượng Cửu. Hai người đã có những cảnh quay tình cảm \'đốt mắt\' khán giả

Những tập phim mới nhất của bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư mang đến cho khán giả chuỗi những tình tiết ngọt ngào xoay quanh cặp đôi vai chính Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Ở những tập trước, Bạch Phượng Cửu biến hình thành khăn tay và bị Đông Hoa Đế Quân bắt thóp. Sau đó, Đông Hoa để Phượng Cửu ở lại Phạn Âm Cốc học hành lễ nghĩa, phép thuật suốt nửa năm. Bỗng dưng bị nhốt trong Phạn Âm Cốc, Phượng Cửu vô cùng tức giận. Vậy nên mới có chuyện khi Đông Hoa đến Phạn Âm Cốc thăm nom, Phượng Cửu dỗi hờn không thèm nhìn mặt.

Trong lúc bất cẩn khi giao đấu bảo vệ Phượng Cửu, Đông Hoa đã để cánh tay của mình bị thương. Phượng Cửu vô cùng đau lòng liền cẩn thận băng bó cho chàng. Nhưng vì quá vụng về nên cách băng bó của cô nàng khiến Đông Hoa cứ cảm thấy buồn cười.

Đông Hoa Đế Quân lừng lẫy Tam giới, lạnh lùng cao ngạo nay lại dùng 'mưu hèn kế bẩn' để được nằm trên chân Phượng Cửu nghỉ ngơi, ban đầu nàng kiên quyết từ chối, song vì Đông Hoa quá gian xảo, cuối cùng, Phượng Cửu cũng đành chấp nhận.

Tiếp đến, Đông Hoa muốn nắm lấy tay Phượng Cửu để nàng sưởi ấm cho mình. Tình huống khó xử cứ kéo dài, Phượng Cửu ngốc nghếch lại bị Đông Hoa lợi dụng đến mức để chàng ôm nàng ngủ. Vậy là giữa khung cảnh tuyết rơi trắng khu rừng, Đông Hoa - Phượng Cửu ngọt ngào nằm bên nhau. Phượng Cửu chắc có nằm mơ cũng chẳng thể ngờ rằng Đông Hoa đã ôm eo của mình, còn dùng bàn tay nắm đôi tay nàng nữa.

Chẳng để dân tình phải chờ đợi lâu, Đông Hoa Đế Quân không biết vô tình hay cố ý đã hôn lên đôi môi của Bạch Phượng Cửu. Sự tình bắt nguồn từ việc Phượng Cửu bịt mắt rồi bước đi trên những cột tuyết, xung quanh tối đen như mực nên nàng đã bị hụt chân ngã. Giữa lúc hoảng loạn giữa không trung thì từ đâu một vòng tay vững chãi đã ôm chặt và bảo vệ nàng trong lồng ngực. 

Hoá ra là chàng Đế Quân không nỡ để nàng ngã nên đã vội lao đến. Rồi chẳng biết vô tình hay hữu ý mà đôi môi lạnh giá của Đông Hoa lại rơi trúng ngay môi của Phượng Cửu, thành công cướp đi nụ hôn của người đẹp.

Trùng hợp thay, trong lúc ở Cửu Trùng Thiên rảnh rỗi, Liên Tống - Thành Ngọc đã dùng phép thuật mở thiên nhãn để theo dõi những chuyện đang diễn ra tại Phạn Âm Cốc. Thiên nhãn thật tài tình mở ra đúng đoạn đôi môi của Đế Quân đang dán chặt vào môi của công chúa Thanh Khâu, muốn nghĩ trong sáng cũng khó. 

Đón xem những diễn biến tiếp tình cảm tiếp theo của cặp đôi Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu được phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn mỗi tối thứ 5-6-7.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.