SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư': Khán giả lo lắng trước cảnh Đông Hoa bị đánh trọng thương, Phượng Cửu hấp hối người nhuốm đầy máu

20:20, 25/02/2020
Sau những màn tình cảm ngọt ngào sến sẩm, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đã bước vào những cảnh \'ngược tâm\' chỉ toàn máu và nước mắt.

Bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư đã đi gần đến chặng đường cuối cùng với những phân đoạn gay cấn thu hút người xem. Ở phân cảnh hé lộ nội dung cho tập 41 - 42, Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) làm khán giả xót xa vì màn lao mình ra bảo vệ Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Chẳng là mấy vạn năm trước, khi Đông Hoa - Miểu Lạc giao đấu với nhau, Miểu Lạc đã bị giam cầm vì đánh không lại Đông Hoa. Trước khi bại trận, Miểu Lạc đã để cho 1 phần linh hồn mình nương náu trong giấc mộng A Lan Nhược, rồi mấy vạn năm sau, khi Bạch Phượng Cửu nhập hồn vào xác A Lan Nhược, nàng đã vô tình làm cho Miểu Lạc sống lại.

Thế rồi Miểu Lạc lập tức đi tìm Đông Hoa để giao chiến tiếp. Đúng lúc 2 bên đang đánh nhau tưng bừng, Bạch Phượng Cửu từ đâu lao đến. Hóa ra, lúc này Bạch Phượng Cửu đã lấy lại ký ức, nhớ rõ mọi thứ về Đông Hoa. Sợ Bạch Phượng Cửu bị thương, Đông Hoa vội vã lao thân mình ra bảo vệ người thương. Dù Đông Hoa hoàn toàn có thể dùng pháp thuật chống đỡ nhưng chàng không làm thế, cứ lấy cơ thể mà che chắn cho Phượng Cửu.

Khi làm hành động này, biểu cảm trên gương mặt Đông Hoa khá ngầu, đúng kiểu vừa sang chảnh vừa lưu manh. Nhưng cũng vì lấy thân chống đỡ nên Đông Hoa đã bị thương khá nặng, cả thân người đầy máu. Phượng Cửu tự mình chứng kiến cảnh này mà xót xa không nói nên lời.

Tiếp đó, trang Sina vừa đăng tải những hình ảnh sẽ xuất hiện trong các tập phim tiếp theo của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư. Đáng chú ý có cảnh Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) bị đánh đến cả người đầy máu, nằm bất động trong vòng tay của Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Cảnh quay khiến khán giả vô cùng lo lắng, nhiều người cho rằng Phượng Cửu sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng Bạch Phượng Cửu là nữ chính của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, chẳng lẽ nào nàng lại bỏ mạng sớm như thế hay sao?

Theo tiểu thuyết nguyên tác do Đường Thất Công Tử viết ra, tình tiết Phượng Cửu bị thương nặng sẽ làm cho Đông Hoa tức giận đến mức phát điên. Sau đó, chàng lao vào cuộc chiến cùng Ma Tộc để trả thù cho Phượng Cửu.

Đón xem những tập tiếp theo của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư được phát sóng 2 tập mỗi tối thứ 5-6-7 trên kênh mạng Tencent.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.