SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 21/05/2025
  • Click để copy

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 - Điều gì đang chờ đợi các Marketers tại 'Miền đất hứa'

14:41, 01/08/2024
(SHTT) - “Tầm nhìn thương hiệu” là cuộc thi giải case study về lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được Ban Đối Ngoại - Hội Sinh Viên - Đại học Kinh tế Quốc Dân đặt những viên gạch đầu tiên để trở thành sàn đấu cho những chiến binh Marketer.

 Quay trở lại vào tháng 8 này, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị có 1-0-2 cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.

tam nhin thuong hieu

 Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 với chủ đề “The Time Capsule”

Tầm Nhìn Thương Hiệu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 với chủ đề “The Lighthouse’s Aura” - Kỷ nguyên ánh sáng - nơi những “nhà thám hiểm” khai phá năng lực tiềm ẩn của mình thông qua kim chỉ nam “ngọn hải đăng tỏa sáng giữa lòng đại dương”. Tiếp nối những thành công ấy, mùa thứ hai với chủ đề “The Time Capsule” - hành trình giải mã bí ẩn của kim tự tháp, đã mang về những con số ấn tượng như: hơn 300 đội thi đến từ 60 trường Đại học trên toàn quốc, tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng , cùng sự đồng hành của các Nhà tài trợ, các Đơn vị Báo chí, Bảo Trợ Chuyên Môn, Bảo trợ Truyền thông, Bảo trợ Hình ảnh,... Chính những thành tựu ấy đã khẳng định được thành công cũng như sức hút mạnh mẽ của cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023” với các thế hệ trẻ có niềm đam mê với marketing.

tam nhin thuong hieu1

Không khí sôi động tại đêm chung kết cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023” 

Bên cạnh những cuộc tranh tài khó khăn và khốc liệt, các ứng viên của cuộc thi còn có cơ hội trau dồi kiến thức chuyên môn qua các hoạt động bên lề khác như: Workshop “Marketing & Creative: Giải vây thế “Bí”, thử trí Marketer” với sự góp mặt của các diễn giả có chuyên môn, chia sẻ các kiến thức về Marketing trong thời đại Công nghệ số; Information Day truyền tải cho các thí sinh cái nhìn tổng quan về Truyền thông thương hiệu và những thông tin chi tiết về cuộc thi hay Chuỗi Training Day giúp các thí sinh “mở khoá” nội tại, chính thức bước vào cuộc thi.

tam nhin thuong hieu2

 Workshop “Giải vây thế “Bí”, thử trí Marketer” với sự góp mặt của các diễn giả

Với sự thành công của hai mùa “Tầm Nhìn Thương Hiệu”, cuộc thi đã từng bước khẳng định được vị thế và sức ảnh hưởng với các thí sinh tham dự, dần tạo được tiếng vang lớn đối với mỗi sinh viên trên toàn quốc. Quay trở lại với mùa thứ ba, “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024” hứa hẹn sẽ mang đến cho các chiến binh Marketer một sân chơi bổ ích với mô típ mới mẻ, giúp nâng cao kiến thức chuyên môn, mở rộng networking cũng như định vị được bản thân trên chiến trường khốc liệt.

Tháng 8 này, hãy cùng “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024” chứng kiến cuộc hành trình “Bứt phá giới hạn - Chinh phục đỉnh cao” vô cùng gay cấn và đầy cam go của các bạn thí sinh tài năng nhé!

PV

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 20/5, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội) đã tổ chức Hội thảo quan trọng nhằm lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013 và Dự thảo Luật Khoa học, Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi các Sở Giáo dục và Đào tạo; các cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp yêu cầu tăng cường các hoạt động quản lý, giáo dục và đảm bảo an toàn cho trẻ em, học sinh, sinh viên trong dịp hè năm 2025.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025. Theo đó, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 16/7/2025.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, trước tình trạng liên tục phát hiện các vụ việc lớn về thực phẩm giả, sữa giả,... việc cấp bách cần làm hiện nay là quy định rõ một cơ quan chịu trách nhiệm chính và xác định rõ thẩm quyền của các cơ quan. Phân định trách nhiệm, chức năng, không để chồng chéo.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Trước tình hình gian lận thương mại diễn biến phức tạp, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải tiến hành kiểm tra ngay khi người dân phản ánh có tình trạng buôn bán, sản xuất, tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng; xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm.
. ..