SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tạm dừng nhập hàng để kiểm kê, VinMart vẫn đảm bảo quyền lợi cho nhà cung cấp

20:08, 06/12/2019
Tạm dừng nhập hàng để kiểm kê, VinMart vẫn đảm bảo quyền lợi cho nhà cung cấp. Việc ngưng nhập hàng này sẽ được tiến hành rất nhanh gọn, khẩn trương và chỉ kéo dài từ 1 - 2 ngày tại mỗi siêu thị.

Hệ thống VinMart & VinMart+ sẽ tạm dừng nhập hàng cục bộ của các nhà cung cấp để phục vụ cho việc kiểm kê trước khi bàn giao quyền điều hành cho Masan Consumer hậu sáp nhập. Riêng mặt hàng tươi sống vẫn tiếp nhận bình thường.

Việc ngưng nhập hàng này sẽ được tiến hành rất nhanh gọn, khẩn trương và chỉ kéo dài từ 1 - 2 ngày tại mỗi siêu thị. “Các siêu thị VinMart sẽ thực hiện tổng kiểm kê từ ngày 9-12-2019 đến 12-12-2019 và chỉ thực hiện tạm dừng đặt hàng cục bộ tại từng siêu thị trong thời gian 1 ngày”, thông báo cho hay.

Như vậy, tổng thời gian để thực hiện việc kiểm kê này tại toàn bộ 122 siêu thị VinMart trên toàn quốc sẽ kéo dài trong 4 ngày. Sau khi việc này kết thúc, mọi chính sách liên quan đến nhà cung cấp và khách hàng của VinMart sẽ được vận hành như trước đây từ ban điều hành quản trị mới.

Cụ thể, việc tạm dừng, sau đó là đặt hàng, giao nhận hàng sẽ được bắt đầu lại vào thời gian như sau:

Các tổng kho tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam sẽ đặt hàng và nhận giao hàng bình thường từ ngày 9-12-2019;

Các đơn hàng do NCC giao trực tiếp đến các siêu thị tại Hà Nội, TPHCM sẽ tạm dừng vào ngày 9-12-2019 và được thực hiện bình thường từ ngày 10-12-2019;

Các đơn hàng do NCC giao trực tiếp đến các siêu thị tại các tỉnh/thành phố ngoài Hà Nội, TPHCM sẽ tạm dừng vào ngày 11-12-2019 và được thực hiện bình thường từ ngày 12-12-2019.

Việc tạm ngưng nhập hàng cũng được thực hiện xen kẽ giữa các khu vực để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các NCC. Sau đó, việc nhập hàng cho mùa vụ cuối năm vẫn tiếp tục như kế hoạch ban đầu.

Trước đó, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trương Công Thắng - chủ tịch Masan Consumer - xác nhận không chỉ giữ nguyên tên gọi chuỗi hệ thống bán lẻ VinMart, Masan Consumer cũng đảm bảo các cam kết và duy trì toàn bộ chính sách VinMart đang áp dụng với khách hàng, đối tác ở mức cao nhất.

Tối cùng ngày, đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) xác nhận đã có các nhà cung cấp trong nước đề nghị được hỗ trợ tiêu thụ một số mặt hàng bánh kẹo, hóa thực phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ khô, bánh mứt trong bối cảnh mùa tiêu thụ cao điểm đang đến gần.

Trước đó, ngày 3-12-2019, Vingroup đã ký thỏa thuận nguyên tắc về việc sát nhập công ty VinCommerce và công ty con VinEco vào Masan Consumer Holdings, hoán đổi toàn bộ cổ phần trong VinCommerce thành cổ phần trong công ty mới sau sát nhập và đang tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để tiến tới việc ký hợp đồng chính thức.

Sau sáp nhập, toàn bộ hệ thống quản trị hiện tại của VinCommerce cũng như các chính sách đối với NCC vẫn được giữ nguyên. Khách hàng của VinCommerce vẫn tiếp tục được hưởng các ưu đãi của Vingroup, đặc biệt là các chính sách đặc quyền thẻ VinID dành cho khách hàng.

Cú “bắt tay” lịch sử giữa 2 thương hiệu Việt được các chuyên gia kinh tế đánh giá là tín hiệu vui cho thị trường, giúp tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.