SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trên cơ thể có thay đổi này cho thấy bạn đến lúc hưởng phúc tổ tiên, tiền tài tự tìm đến sắp giàu to

08:48, 29/02/2024

Theo nhân tướng học thì những đường nét cơ thể có thể dự báo cho tài vận của một người và tướng mạo thay đổi theo thời gian nghĩa là tài lộc cũng thay đổi

Nhân tướng học cho rằng tâm sinh tướng nên khi con người thay đổi suy nghĩ thì tướng mạo thay đổi. Hơn nữa một người không giữ mãi một nét tướng mà sẽ có những thay đổi theo thời gian, theo tài vận của bản thân. Do đó khi thấy ngoại hình có những thay đổi sau thì đó có thể là điềm báo rằng bạn sắp hưởng lộc tổ tiên, gặp may mắn làm ăn sẽ thuận lợi phát tài, giàu có: 

Gương mặt tròn trịa phúc hậu hơn

/

Nếu nhận được lời khen gương mặt trở nên phúc hậu hơn, thì đừng sợ mình bị béo lên. Gương mặt tròn trịa hơn chứng tỏ tài vận đang tốt, đó là phúc tướng. Theo nhân tường học đó chính là điềm may mắn của con người. Gương mặt bầu bĩnh đầy đặn hơn chính là báo hiệu tình duyên suôn sẻ, tài lộc công danh sắp thành, mọi sự hanh thông, bạn đang ở giai đoạn gặp may mắn có cơ hội làm giàu và phát tài phát lộc.

thay-doi-tren-co-the-giau-co-tai-loc

Sắc mặt da dẻ hồng hào hơn

Khi bạn có thay đổi này chứng tỏ sức khỏe và tinh thần tốt lên. Đó cũng là điềm báo cuộc sống của bạn đang tiến dần tới những điều tốt đẹp hơn. Làn da nét mặt cho thấy tài vận của bạn đang hanh thông, nên hãy chớp lấy cơ hội nhé. Hãy tích cực cho công việc trong lúc này vì đó đang là lúc bạn có thể gặp vận suôn sẻ trong công việc, làm ăn tốt hơn, gặp nhiều may mắn hơn. Vì thế đừng chậm trễ và đừng bỏ qua cơ hội. Hãy nắm bắt lấy. Những gì ơn trên cho chỉ là điềm báo còn bạn phải biết hành động để biến điều đó thành sự thật. 

Ấn đường sáng hồng, rộng hơn đầy hơn

Ấn đường là vị trí ở giữa hai lông mày. Theo tướng học ấn đường có liên quan tới sức khỏe và tài vận. Khi ấn đường sáng hơn và rộng hơn, không bị nhăn thì đó là biểu hiện sức khỏe tốt. Khi ấn đường bừng sáng hơn chứng tỏ sức khỏe tốt lên và đo cũng là điềm báo tài vận đang lên. 

phu-nu-phong-thuy

Cánh mũi to dày hơn

Mũi là xương sống của khuôn mặt. Mũi to và dày là biểu thị cho tài lộc công danh. Vì thế những người bỗng dưng có mũi to dày lên chứng tỏ đang tới kỳ may mắn làm ăn sẽ gặp thuận lợi và tiền tài đang tìm đường kéo tới. Người xưa nói mũi to không lo hết tiền là vì vậy.

Khi bạn hay cười hơn

Nếu bỗng dưng thấy yêu đời hơn, trên mặt hay nở nụ cuời hơn thì chứng tỏ đó là lúc bạn đang có đời sống tốt lành hơn. Nếu người xung quanh nhận xét dạo này thấy bạn vui vẻ yêu đời hơn thì đó là tín hiệu rất tốt. Khi một người trả hết nghiệp bỗng dưng sẽ vui vẻ hơn, tinh thần sáng hơn, tinh tấn hơn. Đó chính là lúc phúc lộc tiền tài tới.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.