SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Talkshow: Làm thế nào để xin việc vào công ty nước ngoài

11:26, 07/05/2019
(SHTT) - Nhằm đưa đến cho các bạn sinh viên đã, đang và sắp ra trường một cái nhìn toàn cảnh về môi trường cũng như cách để làm việc tại các công ty nước ngoài, buổi Talkshow với chủ đề: “Làm thế nào để xin việc vào công ty nước ngoài” đã được diễn ra thành công tại ĐH Thương Mại.

Talkshow được tổ chức bởi câu lạc bộ Nhà quản trị tương lai ĐH Thương Mại – FBA club phối hợp với FireWork Academy. Là Talkshow đầu tiên được tổ chức tại ĐH Thương Mại với chủ đề về công ty nước ngoài, chương trình quy tụ dàn diễn giả “khủng” đều là những nhân vật có tiếng trong ngành: Mr. Phạm Vũ Hiệp: Phó chủ tịch tập đoàn SBcorp, chủ tịch HĐQT của SBFOUNDMs. Phạm Thị Thu: Phó phòng nhân sự của Samsung SDSMr. Hồ Xuân Sơn: Head of Marketing của VCC ExchangeMs. Nguyễn Nam Phương: HR Senior KPMG.

talkshow

Đội ngũ diễn giả cực chất của Talkshow 

Đến với Talkshow lần này, các khán giả đã được lắng nghe những chia sẻ, góc nhìn trực tiếp về thực tế, nhu cầu, tiêu chí tuyển dụng bí mật từ những CEO, nhà tuyển dụng nổi tiếng từ những doanh nghiệp nước ngoài; tiếp thu học hỏi những kỹ năng hữu ích về việc xây dựng thương hiệu cá nhân; định hướng chọn ngành, chọn nghề, chọn công ty phù hợp với bản thân. Đặc biệt là tham gia phỏng vấn trực tiếp bởi chính những diễn giả trong chương trình.

talkshow 1

Không khí trước khi bắt đầu Talkshow 

talkshow 2

 Hội trường đông đúc, náo nhiệt

talkshow 3

 Một góc khác ở Hội trường

talkshow 4

Buổi phỏng vấn trực tiếp tại hội trường 

Một số hình ảnh khác:

talkshow 5

 

talkshow 6

 

Tuy Talkshow đã khép lại nhưng cánh cửa luôn mở rộng cơ hội với những bạn có mong muốn được đứng trong đội ngũ nhân sự tại các công ty nước ngoài thông qua một buổi Mock-interview sau chương trình diễn ra vào các ngày 7, 8, 9/5/2019. Đây chính là cơ hội cuối để các bạn sinh viên được tiếp xúc với những chuyên gia đầu ngành từ nhiều lĩnh vực. Sau buổi phỏng vấn thử đó, các bạn sẽ nhận được ý kiến từ chuyên gia và tư vấn định hướng chuyên môn cho chính bạn trên lộ trình sự nghiệp hướng đến đầy đủ năng lực đáp ứng cho công ty nước ngoài.

Vân Anh

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.