SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tái xuất 'Thách thức danh hài', 5 chú tiểu Bồng Lai khiến Trấn Thành cười sặc sụa khi diễn liên tục 15 tiết mục

22:45, 15/01/2020
Không chỉ vậy, 5 chú tiểu ngay thơ này còn diễn liên tiếp 15 kịch bản cho 2 vị giám khảo và khán giả thưởng thức. Kịch bản nào cũng vô cùng thú vị \'cười ra nước mắt\'!

Đêm Gala thứ 3 của chương trình Thách thức danh hài có sự trở lại của 5 chú tiểu Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm.

Đến với cuộc thi cả 5 chú tiểu đều tự tin giới thiệu về mình.Đặc biệt nhóm thí sinh nhí này còn cho biết năm nay các chú tiểu đã lớn, không còn vào vai thầy trò Đường tăng nữa mà sẽ vào vai Bao Công (Bao Thanh Thiên). Pháp Tâm cho biết nhóm đã chuẩn bị đến 15 kịch bản làm Trấn Thành phấn khích, chọc các bé rằng: "Chương trình có 5 vòng, con làm 15 cái, chắc thi 7 mùa cũng chưa hết".

Với cốt truyện xoay quanh câu chuyện Bao Công xử án, 5 thí sinh nhí lần lượt hóa thân thành các nhân vật khác nhau hệt như trong nguyên tác. Trong đó Pháp Tâm trở thành Bao Công trổ tài xử án "thần sầu".

Vòng 1, khi được gia đình nạn nhân chạy đến báo tin rằng chỉ trong một đêm 7 người thân của người này đều bị giết hết. Vị đại nhân nhí lập tức thở dài rồi phán một câu: "Chết hết rồi sao mà xử?" khiến Trấn Thành – Trường Giang cười như được mùa.

Ở vòng 2, Bao đại nhân - Pháp Tâm đi khám nghiệm hiện trường. Vị quan này không quên mang theo 1 chiếc kính lúp bảo bối, giúp ích trong việc phá án. Tuy nhiên không ai ngờ tới chiếc kính lúp mà cậu bé cầm trên tay là chiếc kính lởm. Pháp Tâm hồn nhiên hô to: "Cái kính xuyên tay qua thế này làm sao mà nhìn" khiến Trấn Thành, Trường Giang cười khoái chí.

Vòng 3- vòng 4, 5 chú tiểu này vẫn sử dụng 1 kịch bản nhưng vẫn làm 2 vị giám khảo cười ngặt nghẽo. Sở dĩ là do chính lối xử án "bá đạo" không tuân theo một luật lệ nào của Bao Công – Pháp Tâm. Vị đại nhân nhí này không ngần ngại đòi chém đầu nghi phạm khi chưa qua điều tra. "Bá đạo" hơn là khi Pháp Tâm đòi xử trảm nhân chứng vì có tên Công giống mình. Bao Công nhí hùng hổ nói: "Dám cùng tên với ta hả, chém!".

Sau 5 vòng, các chú tiểu xuất sắc giành chiến thắng nhưng vẫn bày tỏ nguyện vọng "con muốn thi tiếp".

Ở các vòng thi tiếp theo, cả Trấn Thành, Trường Giang đều phải cười ngất. Trấn Thành còn nhại lại câu thoại hài hước của Pháp Tâm: "Thượng phương bảo kéo là anh của Thượng phương bảo kiếm, là chú của thượng lộ bình an"...

Lối diễn hồn nhiên nhưng lại rất nhịp nhàng, duyên dáng của các chú tiểu một lần nữa lại "đánh gục" 2 vị giám khảo và khán giả xem chương trình. Nhóm 5 chú tiểu Bồng Lai này còn phá vỡ kỉ lục của chương trình "Thách thức danh hài" sau 6 mùa lên sóng. Đó là khiến 2 giám khảo cười đến 28 lần xuyên suốt với 15 tiểu phẩm và cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình.

HTT(SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.