SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tái xuất cùng râu kẽm, 'Kogoro Mori' Trấn Thành đại náo sân khấu Rap Việt ngay tập mở màn

17:54, 16/10/2021
Màn bắn rap đỉnh cao cùng khả năng hoạt ngôn của bộ 6 quyền lực: Rhymastic, JustaTee, LK, Binz, Karik, Wowy liên tục khiến các rap fan đứng ngồi không yên.

Tối hôm nay, thứ Bảy (16/10), Rap Việt – Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng với sự xuất hiện của bộ 6 quyền lực: Rhymastic, JustaTee, LK, Binz, Karik, Wowy cùng các "chiến binh" tài năng để đáp lại sự mong chờ của hàng triệu khán giả bấy lâu nay.

Bộ tứ HLV cùng 2 giám khảo quen thuộc của chương trình sắp tái xuất

Sau khi thông tin phát sóng được hé lộ qua một đoạn teaser, lần nữa các rap fan đã vỡ òa khi chứng kiến “sương sương” màn so găng đỉnh cao của bộ 6 trong bài hát mở màn. Làm rung chuyển sân khấu với chất nhạc bắt tai, kèm lyric "đỉnh của chóp" cuốn đến từng câu chữ, đây có thể xem là bài hát được mong chờ nhất tập mở màn Rap Việt – Mùa 2. Dù chỉ là một đoạn teaser ngắn nhưng fan hâm mộ không khó để nhận ra chất riêng của từng thành viên trong bộ 6 quyền lực nhà Rap Việt. Với lượt tương tác và bình luận khủng, nhiều fan không ngớt bày tỏ sự phấn khích và dành hàng ngàn lời tán dương cho khả năng bắn rap đỉnh cao của "bộ sậu".

Tại vòng "Chinh Phục", các fan hâm mộ không chỉ quan tâm đến tài năng của các thí sinh mà còn “bật chế độ hóng” xem những tên tuổi đình đám hay những nhân tố đặc biệt sẽ về với team nào. Chính vì thế, các huấn luyện viên ngoài đẳng cấp chuyên môn thì cũng đã sẵn sàng “miệng lưỡi” để nghênh chiến với các team còn lại và điển hình là Karik đã chứng minh điều đó khi “chặt ngọt” MC Trấn Thành ở phần chào sân.

Karik phiên bản "không khù khờ" trong tập "chào sân" mùa 2

Trở lại đây sau mùa dịch, mọi người hình như ai cũng đẹp trai hẳn ra nhỉ?”, MC Trấn Thành vừa dứt lời đã nhận phải câu nói cực phũ của Karik: “Dạ trừ anh”. Rất nhanh nhảu, Trấn Thành liền hỏi ngay Karik xem có “đang không hài lòng mình điều gì không?...”, thì Karik lập tức thanh minh nhưng không kém phần "cà khịa": “Dạ không, anh cũng đẹp hơn nhưng mà đẹp lão ạ, vì có thêm bộ râu”. “Không sao, nhưng em vẫn đẹp trong mắt anh, chỉ là... chưa có duyên thôi.”-Trấn Thành cũng một chín một mười đáp lại khẳng định “miệng lưỡi” chắc chắn không phải dạng vừa khiến tất cả bật cười khoái chí.

Tiếp đến Wowy, Trấn Thành cho rằng người đang “nóng” nhất trên sân khấu theo đúng nghĩa đen chính là anh với bộ trang phục “full topping” vô cùng đặc sắc. Khi được Trấn Thành hỏi có “ổn không” với bộ trang phục đặc biệt của mình, Wowy vừa lau mồ hôi vừa nhanh chóng đáp lời: “Em cảm thấy rất là thoải mái đó anh Thành ơi”. 

Wowy xuất hiện với diện mạo khác lạ

Nhắc đến bộ 6 tất nhiên không thể nào không nhắc đến gương mặt tuy mới có mặt tại Rap Việt nhưng cực quen thuộc với cộng đồng mê nhạc rap - “huyền thoại” LK. Binz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh khi tâm sự: “Em rất là vui khi anh LK có mặt ở đây... Anh là một trong những người truyền cảm hứng cho em rất nhiều”. Với các rap fan, mọi người thường gọi Wowy là “lão đại” thì Trấn Thành thắc mắc LK còn lớn tuổi hơn tất cả mọi người ở đây, vậy không biết nên gọi là gì? Wowy ngay lập tức nghĩ ra cho LK một danh xưng khiến khổ chủ cười ra nước mắt, đó chính là “lão già”.

Karik tiếp lời với “lão làng” cũng khá hợp tai, nhưng Trấn Thành nghĩ vẫn không bằng “lão đại” nên LK tự đề xuất cho mình một cái tên là “lão luyện”. Vẫn thấy còn đôi chút không xứng tầm, cuối cùng nam MC đã chốt rằng: “Dựa vào 2 chữ L, K thì tôi thấy nên gọi là “Lão Khủng” sẽ hợp lý...”. Câu chốt đơn của Trấn Thành khiến tất cả vỗ tay tán đồng nồng nhiệt. Hy vọng với cái tên mới này, “lão khủng” LK sẽ liên tiếp đào tạo ra những rapper khủng nhất cho sàn đấu Rap Việt– Mùa 2.

\'Lão khủng" LK sẽ tạo nên bất ngờ gì cho Rap Việt?

Với kinh nghiệm dày dặn của dàn giám khảo và huấn luyện viên cùng sự dẫn dắt chuyên nghiệp của MC Trấn Thành và đặc biệt là tài năng của loạt thí sinh tham gia, chắc chắn Rap Việt– Mùa 2 sẽ tiếp tục ghi thêm nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả đặc biệt là các fan mê rap. Hiện tại, điều các fan quan tâm không kém ngoài bộ 6 chính những thí sinh tài năng sẽ xuất hiện trong tập mở màn Mùa 2 và họ sẽ về đội của HLV nào? Suy cho cùng, dù là ai đi nữa nhưng với cá tính, đam mê âm nhạc, sức trẻ và sự quyết tâm sẵn sàng bung hết chất mình trên sân khấu rực lửa cuồng nhiệt, các chiến binh tài năng chắc chắn mang đến những màn biểu diễn đỉnh nhất.

Tập 1 của Rap Việt – Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7 – 16/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.