SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tài tử Fast&Furious Dawayne Johnson sẽ tranh cử Tổng thống vào năm 2024?

11:00, 15/04/2018
(SHTT) - Tại buổi ra mắt phim mới Rampage tại London, Dwayne 'The Rock' Johnson – nam diễn viên nổi tiếng với loạt phim bom tấn Fast&Furious, The Scorpion, Jumanji,… tiết lộ ý định chạy đua vào vị trí tổng thống Mỹ năm 2024 khi tên tuổi và sự nghiệp của mình đã đủ phát triển.

Dwayne 'The Rock' Johnson gần đây đã được nhận một ngôi sao quý giá trên Đại lộ Danh vọng Hollywood sau những nỗ lực đáng kinh ngạc từ một võ sĩ quyền anh sang nam chính trong các bộ phim bom tấn những năm gần đây.

Nhưng có lẽ tài tử Fast and Furious còn đặt ra những mục tiêu to lớn hơn khi tiết lộ mong muốn tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024. Nam diễn viên 45 tuổi không ngại ngùng chia sẻ tham vọng của mình vào buổi ra mắt phim mới Rampage vào 11/4 tại London.

Chia sẻ với Hiệp hội Báo chí, Dawayne hài hước: "Tôi nghĩ hiện tại mình cần phải trau dồi, học hỏi nhiều nhất có thể. Tôi tôn trọng quá trình chính trị của chúng ta”.

Dawayne

 Nam diễn viên Dwayne 'The Rock' Johnson tiết lộ ý định tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Nam tài tử cho biết hiện tại anh cần chú tâm vào học hỏi thêm: "Tôi hoàn toàn hiểu rõ rằng điều này không phải việc dễ dàng gì. Tôi cũng rất tôn trọng và hiểu rõ tầm quan trọng của nó, nên sẽ không thực hiện ngay năm 2020 đâu. Có lẽ năm 2024, mà cũng có thể sang đến 2028, tôi cũng không chắc nữa. Tôi nghĩ điều quan trọng bây giờ là học tập và trau dồi thêm. Phải, đó là điều chúng ta đều hướng đến”.

Dawayne 1

 Dawayne Johnson tại thảm đỏ ra mắt phim Rampage.

Những năm gần đây, tài tử rất tích cực đóng phim và sự thành công của những bom tấn này khiến anh từng bước được công nhận là một trong những ngôi sao có thực lực nhất Hollywood đi lên từ những vai diễn nghiệp dư.

Dawayne 2

Dawayne Johnson trên thảm đỏ cùng Malin Akerman, Jeffrey Dean Morgan và Naomie Harris trong sự kiện ra mắt phim. 

Rampage là một bộ phim khoa học viễn tưởng kể về cuộc chiến giữa Davis Okoye (Dawayne thủ vai) và 3 quái thú bị biến đổi gene sau khi bị nhiễm bệnh từ một cuộc thử nghiệm thất bại. Trong khi đó, Davis là người cứu sống và chăm sóc chú gorilla lưng bạc George – một trong 3 quái thú từ khi còn nhỏ. Bộ phim là hành trình Davis ngăn cản lũ quái thú cuồng nộ trước nguy cơ hủy hoại nước Mỹ và tìm ra những kẻ gây ra đột biến để cứu chúng. Rampage khởi chiếu ở Việt Nam từ 13/4.

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.