SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tài tử Channing Tatum và diễn viên Jenna Dewan bất ngờ ly hôn sau 9 năm gắn bó

20:00, 03/04/2018
(SHTT) - Tài tử Channing Tatum và Jenna Dewan Tatum bất ngờ thông báo ly hôn sau gần 9 năm gắn bó. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng kinh ngạc và tiếc nuối vì trong suốt 10 năm kết hôn, cặp đôi luôn là biểu tượng đẹp của Hollywood vì chưa từng lên mặt báo bởi chuyện cãi vã, bất đồng.

Channing Tatum gặp Jenna Dewan khi cùng tham gia bộ phim vũ đạo Step up vào năm 2006. Bộ phim thành công rực rỡ, không chỉ đem đến tiếng tăm cho 2 diễn viên chính mà còn mang đến tình yêu cho họ. Trong suốt một thập kỷ yêu và kết hôn, Channing Tatum luôn dành cho vợ những cử chỉ ngọt ngào. Tuy nhiên, mới đây họ đã bất ngờ thông báo chính thức với người hâm mộ về việc ly hôn.

1

Channing Tatum và Jenna Dewan

Bản thông báo đầy đủ được Jenna đăng lên:

“Chào mọi người! Chúng tôi có điều muốn chia sẻ với các bạn. Trước tiên, thật kỳ quặc khi phải thông báo loại chuyện thế này đến thế giới, nhưng đây là cuộc sống mà chúng tôi đã chọn và chúng tôi luôn cảm thấy biết ơn vì điều đó.

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà sự thật dễ dàng bị xuyên tạc, vì thế thay vì để các bạn phải nghe những tin đồn thất thiệt và không chính xác, chúng tôi muốn thông báo với người hâm mộ điều này.

Tôi và Chan đã quyết định chia tay. Chúng tôi đã có có nhiều năm gắn bó và cùng nhau đi qua một hành trình dài hạnh phúc. Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau tuyệt đối không thay đổi, nhưng yêu là một cuộc phiên lưu lạ kỳ và nó đang đưa chúng tôi đến những con đường khác nhau. Không có bí mật gì hay việc làm sai trái gì dẫn đến quyết định của một trong hai chúng tôi cả, chỉ là chúng tôi – hai kẻ tri kỷ nhận ra đã đến lúc cho nhau một khoảng không riêng tư và giúp người kia tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy nhất có thể. 

Chúng tôi vẫn là một gia đình và sẽ luôn yêu thương Everly. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm về điều này nữa và hi vọng các bạn có thể tôn trọng cuộc sống riêng tư của chúng tôi.

Yêu các bạn, Chan&Jenna”.

2

Cặp đôi gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim Step Up

3

Tháng 8/2017: Đây dường như là lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy cặp đôi đi cùng nhau.

Theo lời thông báo của cặp đôi, người hâm mộ nhận ra lần cuối Jenna nhắc về chồng trên mạng xã hội là từ tháng 11/2016, trong khi lần cuối cặp đôi đi cùng nhau là khi cả hai tham dự thảm đỏ ra mắt phim của Amazon.

4

Bức ảnh cuối mà Channing chia sẻ, dành cho vợ những lời ngọt ngào nhất vào cuối tháng 12/2017. Tài tử viết: “Cô ấy mỗi năm lại càng đẹp hơn. Vẻ đẹp của nàng như một  thứ gì đó chỉ có trong những câu chuyện cổ tích kỳ diệu”.

Jenna đã từng chia sẻ với Ellen DeGeneres về những ngày đầu gặp gỡ với chồng. Cô nói: “Lúc đó tôi đã nói với Chan (khi ấy đang tán tỉnh mình) rằng, nếu anh muốn ra ngoài hẹn hò với người khác mà không bị trói buộc điều gì, được thôi. Nhưng người đó sẽ không phải là em. Em muốn một mối quan hệ rõ ràng và anh cần phải suy nghĩ kỹ xem mình thực sự muốn gì”.

Ba ngày sau đó, sau khi cùng đi chơi với ekip phim về, Channing đã gõ cửa phòng Jenna. Anh nói: “Anh đã có cơ hội để tự do, không trói buộc mình với tình yêu nhưng anh thực sự không thể ngừng suy nghĩ về em”.

Sau đó, cặp đôi đã chính thức tìm hiểu và kết hôn. Channing Tatum và Jenna Dewan đã có một cô con gái nhỏ 6 tuổi tên Everly.

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.