SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tại sao người đẹp Jamaica vẫn thành công lên ngôi Tân Hoa hậu Thế giới dù chỉ cao có 1m67?

11:01, 15/12/2019
Ngoại hình không quá nổi bật giữa dàn người đẹp khắp thế giới nhưng Toni-Ann Singh vẫn xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh để giành được chiếc vương miện danh giá.

Ngôi vị cao nhất của Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 đã gọi tên người chiến thắng Toni-Ann Singh - người đẹp 23 tuổi đến từ Jamaica khiến không ít người cảm thấy kinh ngạc. Nguyên nhân là vì trước đó, Tân Hoa hậu được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá rằng chỉ có thể lọt vào Top 12 chung cuộc. Ba mỹ nhân được đánh giá cao nhất cuộc thi, dự đoán sẽ lọt Top 3 là đại diện Ấn Độ, Nigeria và Venezuela. 

Người đẹp Toni-Ann Singh chưa từng được đánh giá sẽ lọt Top cao ở Miss World 2019.

Chính vì vậy mà ngay sau khi thông tin Top 3 được công bố trên trang fanpage chính thức của Miss World đã gây ra không ít ý kiến tranh cãi từ khán giả trên khắp thế giới. Chỉ sau ít phút được đăng tải, bức ảnh đăng quang của Tân Hoa hậu đã nhận về hàng ngàn lượt "phẫn nộ". 

Không ít khán giả phẫn nộ đánh giá rằng Miss World 2019 đưa ra kết quả không công bằng bởi lẽ theo nguyên tắc lựa chọn Top 5 theo khu vực với 2 đại diện từ Châu Phi, Châu Mỹ, Carribean và 3 đại diện từ Châu Á, Châu Đại dương đã vô tình khiến nhiều người đẹp nổi bật ở cùng một khu vực không thể lọt top. Trường hợp gây tiếc nuối nhất phải kể tới đại diện Nepal. Mặc dù người đẹp này đã giành 2 giải phụ "Người đẹp Nhân ái" và "Người đẹp truyền thông" tuy nhiên cô lại chỉ có thể dừng chân ở Top 12.

Nhiều ý khiến trái chiều trên fanpage Miss World.

"Chúc mừng cô ấy nhưng sự thật, cô ấy không xứng đáng với vương miện. Chúng tôi có Nigeria, Nepal và các quốc gia khác xứng đáng hơn".

"Tại sao luôn không công bằng với Nepal? Đây là một chương trình tài năng chứ không phải một cuộc thi ca hát", "Miss World thật bất công! Cách thức chỉ chọn một thí sinh từ một lục địa là không công bằng vì cả Nepal và Ấn Độ đều tài năng hơn các nước châu Á khác. Nepal xứng đáng nằm trong Top 5"... khán giả bức xúc phá biểu.

Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến không đồng tình với kết quả, vô số những lời khen tặng, chúc mừng cũng được gửi đến Tân Hoa hậu Toni-Ann Singh. 

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m67 với ngoại hình không quá chói mắt nhưng với sự thể hiện trong suốt chiều dài cuộc thi, việc người đẹp đến từ Jamaica đăng quang Hoa hậu khá được lòng công chúng.

Ở phần thi ứng xử của Top 5, khi nhận được câu hỏi: "Tại sao bạn nên là người chiến thắng? Điều gì đặc biệt ở bạn?", Toni-Ann Singh đã tự tin trả lời rằng cô đại diện cho một điều rất khác. Cô khác biệt không chỉ ở ngoại hình mà vì còn sống có đam mê, và chắc chắn cô sẽ truyền đi niềm đam mê cho nhiều người phụ nữ khác để họ cũng có những cơ hội như cô từng có.

Đáp lại câu hỏi ai là người đã truyền cho cô nguồn động lực mạnh mẽ ấy, mỹ nhân 23 tuổi không khỏi xúc động, cô trả lời: "Người phụ nữ truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất chính là mẹ tôi. Nếu bố mẹ tôi là gốc rễ thì tôi là một cái cây được tiếp sức mạnh... tạo nên một con người có thể ngồi đây ngày hôm nay". Phần ứng xử xuất sắc của Toni-Ann Singh nhận được sự hò reo, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Toni-Ann Singh tự tin trình diễn ca khúc "I have nothing" trên sân khấu chung kết Miss World 2019.

Không những thế, Toni-Ann Singh còn sở hữu tài năng ca hát nổi bật. Trong đêm chung kết, cô tự tin trình diễn ca khúc kinh điển I have nothing của cố ca sĩ Whitney Houston. Năng khiếu trình diễn cũng mang đến cho Toni-Ann Singh giải thưởng phụ "Người đẹp tài năng". Ngoài ra trước đó, người đẹp cũng lọt top 40 phần thi Siêu mẫu.

Ngoài ra, Toni-Ann Singh còn có lý lịch vô cùng ấn tượng. Cô gái 23 tuổi vừa tốt nghiệp trường Florida State University chuyên ngành tâm lý học. Mỹ nhân Jamaica cũng từng là Hội trưởng hội Sinh viên vùng Caribe bởi sự năng động và hoạt bát của mình.

Vẻ đẹp khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ của Toni-Ann Singh.

Với sự thông minh, tài năng, Toni-Ann Singh nhận được vô số lời chúc mừng từ khán giả ở nhiều quốc gia: "Xin chúc mừng Hoa hậu Jamaica. Bạn khác với những cô gái khác. Tôi đặc biệt yêu mái tóc của bạn, rất bụi bặm và cá tính. Bạn cũng có một giọng nói tuyệt vời", "Hoa hậu Jamaica thực sự là một người phát ngôn tuyệt vời", 

"Rất xứng đáng! Xin chúc mừng! Chắc chắn rằng bạn sẽ được trao vương miện sau câu trả lời ấy. Bạn thật sự thông minh, tài năng và lộng lẫy một cách đặc biệt"... 

Dù chỉ cao 1m67 nhưng Toni-Ann Singh sở hữu cơ thể cân đối, vòng 1 nóng bỏng không kém cạnh các mỹ nhân khác.
Với sự thể hiện ấn tượng tại Miss World 2019, Toni-Ann Singh đã xuất sắc mang lại danh hiệu cao quý cho quê hương Jamaica.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.