SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tai nghe chống ồn chủ động Street by 50-ANC pin 70 giờ

09:26, 03/08/2013
Phiên bản mới của SMS Audio còn có 2 lựa chọn màu sắc khác nhau, thiết kế tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động.

Street by 50-ANC, là một trong số các mẫu tai nghe thuộc dòng sản phẩm Street by 50 Series do SMS Audio LLC (Mỹ) hãng chuyên sản xuất tai nghe và các phụ kiện được sáng lập bởi nghệ sỹ nhạc Rap người Mỹ Curtis Jackson (50 Cent).

Tương tự như một số model tai nghe over-ear (2 củ tai lớn ôm trọn vành tai) mà hãng từng giới thiệu, Street by 50-ANC cũng có thiết kế dạng chụp đầu, với vòm chụp được thiết kế liền mạch trông cứng cáp nhưng không hề kém phần hiện đại. Street by 50-ANC cũng có thể xếp gọn 2 củ tai và tháo rời cáp tín hiệu – khá tiện lợi cho người dùng thường xuyên phải di chuyển.

STREET-by-50-Over-Ear-03-1375459706_500x
Thiết kế vòm chụp đầu cho phép xếp gọn 2 củ tai. Ảnh: Techpowerup.

Với thiết kế phần đệm mút củ tai dày, bọc da bên ngoài kết hợp với mạch xử lý tạp âm từ môi trường, Street by 50-ANC còn hứa hẹn khả năng chống ồn mạnh mẽ dù cho người dùng đang ở trên máy bay hay bất kỳ một không gian náo nhiệt nào khác. Tựa như các bộ tai nghe Active noise canceling cao cấp khác, Street by 50-ANC cũng được tích hợp sẵn pin sạc cung cấp năng lượng cho micro và mạch xử lý tạp âm tích hợp. Theo hãng, thời lượng pin khi kích hoạt tính năng chống ồn của tai nghe có thể lên đến 70 giờ sử dụng chỉ với một lần sạc.

Street by 50-ANC sử dụng đầu cắm 3,5 mm loại TTRS do cáp tín hiệu được tích hợp sẵn micro và bộ điều khiển từ xa. Với thiết kế này, người dùng có thể thực hiện các cuộc đàm thoại rảnh tay một khi kết hợp tai nghe với các thiết bị di động như smartphone, tablet một cách dễ dàng. Phụ kiện kèm theo Street by 50-ANC còn có cáp sạc micro USB, vải vệ sinh và một hộp bảo vệ tai nghe.

Trọn bộ tai nghe Street by 50-ANC có giá khoảng 280 USD.

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.