SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tablet Surface được bán cùng Windows 8 vào 26/10

09:17, 31/07/2012
Tập đoàn phần mềm Mỹ khẳng định Surface, một trong hai máy tính bảng được mong chờ nhất hiện nay (cùng với iPad Mini, mới được đồn xuất hiện vào 12/9), sẽ trình làng với hệ điều hành thế hệ mới của họ.

"Windows 8 sẽ được phát hành vào cuối tháng 10. Cùng thời gian đó, chúng tôi sẽ bắt đầu phân phối Surface - thiết bị phần cứng do Microsoft tự thiết kế và sản xuất", Microsoft tiết lộ trong báo cáo thường niên gửi lên Ủy ban chứng khoán Mỹ (SEC).

Tuy nhiên, đó mới chỉ là phiên bản chạy hệ điều hành Windows RT với chip ARM. Còn Surface Pro tích hợp Ivy Bridge sẽ được xuất xưởng 90 ngày sau đó.

Gần đây, một số trang website nói rằng Surface sẽ có giá khá cao, trong khoảng 1.000-2.000 USD. Tuy nhiên, Microsoft cho hay: "Giá bán sẽ được công bố gần ngày bán hàng và có mức cạnh tranh so với các máy tính bảng ARM tương đương (Surface) hoặc ultrabook tương đương (Surface Pro)".

Đây cũng là điều các chuyên gia phân tích mong đợi rằng bản chạy Windows RT của Microsoft nên dưới 500 USD còn bản sử dụng Windows Pro, tức đã là một laptop hoàn thiện với màn hình cảm ứng, sẽ tầm dưới 1.200 USD như ultrabook hiện nay.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.