SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

System Fan Việt Nam tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2019

14:33, 21/12/2019
(SHTT) - Triển lãm Vietbuild Home 2019 đã thu hút được sự tham gia của 2.300 gian hàng từ hơn 450 đơn vị. Trong đó có 343 doanh nghiệp trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh, 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Thụy Sĩ, Nhật Bản... và Việt Nam.
hoi cho

 

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ được nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thuộc các ngành xây dựng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng.

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ, đây là kỳ triển lãm cuối cùng của năm 2019, và các sản phẩm cũng chủ yếu tập trung vào Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình. Triển lãm đáp ứng nhu cầu cần thiết đối với các nhà doanh nghiệp và tất cả người dân có nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở của mình nhân dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020.

hoi cho 1

 

hoi cho 2

 

Các dòng sản phẩm tại Vietbuild Home 2019 rất đa dạng và phong phú. Do đó, khi khách hàng đến tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tối ưu hóa không gian sống trong ngôi nhà của mình trước thềm năm mới 2020.

Đến với hội chợ triển lãm Vietbiuld Home 2019 lần này với 9 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm System Fan đưa đến các sản phẩm Quạt công nghiệp cùng với hệ thống hút lọc bụi, xử lý khí thải công nghiệp mang thương hiệu “System Fan” đã có mặt trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là những công trình quan trọng tầm cỡ quốc gia.

hoi cho 3

 

hoi cho 4

 

Đây cũng là dịp để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập và quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

hoi cho 5

 

Tham dự hội chợ VietBuild Home năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn lần này, chúng ta có thể thấy rằng, Công ty Tnhh System Fan Việt Nam đã hoạch định chiến lược giới thiệu và quảng bá rộng rãi các sản phẩm quạt công nghiệp và hệ thống hút lọc bụi chất lượng của mình tới đông đảo người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, các sản phẩm quạt công nghiệp và thiết bị hệ thống lọc hút bụi của system fan còn là sản phẩm tiềm năng để hướng tới thị trường thế giới trong những năm tiếp theo. Và người ta kỳ vọng rằng, trong hội chợ lần này, thương hiệu system fan không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi mà còn là sản phẩm mang thương hiệu quốc gia khi cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 27 phút trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.