SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Suýt đốt nhà vì nấu nồi bánh chưng 'siêu to khổng lồ' bà Tân Vlog giúp 'Bố Già' của Trấn Thành đạt 1 triệu view sau 3 tiếng

07:22, 03/01/2020
Với dàn diễn viên \'khủng\', web drama của Trấn Thành vừa ra mắt đã đạt thành tích khiến đối thủ mơ ước.

Tối 2/1, MC Trấn Thành vừa cho ra lò webdrama chào năm mới 2020 mang tên Bố Già. Ngay khi vừa phát hành 30 phút, Bố Già đã xác lập kỷ lục lọt Top trending nhanh nhất lịch sử web drama. Sau 3 tiếng, tác phẩm này đã chính thức cán mốc hơn một triệu view. Hiện tại, sau 14 tiếng phát hành, Bố Già đã thu về hơn 2,3 triệu lượt xem cùng gần 14 ngàn bình luận với đa phần là những ý kiến khen ngợi, tích cực.

Bố Già quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành như Đại Nghĩa, Lê Giang, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân, Tuấn Trần, Khả Như, Diệu Nhi, bà xã Hari Won và đặc biệt là hiện tượng mạng - bà Tân Vlog .

Xuất hiện trong webdrama Bố Già, bà Tân hớn hở quay "vê lốc" làm nồi bánh chưng siêu to khổng lồ và suýt làm cháy cả tòa chung cư nơi gia đình ông Sáu (Trấn Thành) sinh sống. 

Cả nhà ông Sáu sống chung trong căn hộ cấp bốn ở thuộc một căn chung cư khá cũ kỹ. Dù nghèo khó, ông Sáu vẫn không tham lam, sân si mà vô cùng kiên nhẫn, nhiệt tình với công việc xe ôm của mình.

Trong ngày sinh nhật con gái, ông Sáu vẫn đi làm như bình thường nhưng khá ế ẩm. Vì vậy khi có khách thuê chở từ Sài Gòn xuống tận Bình Dương với giá 250 ngàn, ông Sáu cũng đồng ý. 

Tâm sự trên đường đi, ông Sáu biết khách hàng của mình là một phạm nhân với ra tù, xuống Bình Dương để tặng quà cho con gái mười mấy năm chưa gặp. Tuy nhiên, khi đến nơi ông bị vợ cũ xua đuổi, xúc phạm nặng nề. 

Chứng kiến tình huống bất bình, ông Sáu đã lao vào bênh vực khách hàng, cãi vã gay gắt dẫn tới ẩu đả với vợ khách khiến tất cả phải lên đồn công an.

Vì vụ rắc rối của khách hàng mà ông Sáu đã không kịp về dự bữa tiệc sinh nhật con gái. Khi chở khách về lại Sài Gòn, thấy khách không còn xu dính túi, ông Sáu cũng không đòi tiền xe ôm coi như hôm nay chạy xe miễn phí. Bù lại, vị khách tặng lại con gái ông Sáu món quà mà ông định tặng con gái mình.

Về nhà trễ, ông Sáu khiến cả nhà thất vọng và chẳng ai còn tâm trạng để tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cô con gái. Dù ông Sáu là người tốt bụng, nhiệt tình nhưng điều đó lại vô tình khiến vợ con ông phải buồn. Tập 1 của Bố Già đặt ra một câu hỏi, đó là chúng ta nên tử tế với ai? Với chính mình, người nhà - gia đình hay là với người ngoài?

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.