SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sửu Nhi Do Re Mi bất ngờ nhận tấm huy chương vàng Sea Games từ bố đỡ đầu Nguyễn Trần Duy Nhất

17:53, 03/06/2022
Đêm 1/6, nhà vô địch thế giới Muay Thái, Nguyễn Trần Duy Nhất xuất hiện tại toà nhà Sài Gòn Times Square. Tham gia bữa tiệc thôi nôi đặc biệt, anh bất ngờ tặng huy chương vàng SEA Games của mình cho con gái đỡ đầu Sửu Nhi Do Re Mi.

Được biết, nhân vật chính của bữa tiệc là bé Sửu Nhi Do Re Mi, con gái của doanh nhân Nguyễn Hồ Đăng Minh và là con đỡ đầu của nhà vô địch Muay Thái.

Tại buổi tiệc Duy Nhất, anh Nguyễn Hồ Đăng Minh và nhóm bạn đã cùng thực hiện điệu nhảy chúc phúc Haka bằng cổ ngữ Maori của người NewZealand

Điệu nhảy mạnh mẽ kết hợp giữa âm thanh hào hùng, chuyển động hình thể, động tác giậm chân vỗ ngực mạnh mẽ, quyết liệt và sắc thái biểu cảm mạnh mẽ của những chiến binh Maori cổ khiến những người tham dự buổi tiệc vô cùng thích thú.

1.jpg

Nguyễn Trần Duy Nhất, anh Nguyễn Hồ Đăng Minh và những người bạn cùng cùng thực hiện điệu nhảy chúc phúc Haka bằng cổ ngữ Maori của người NewZealand.. 

Đây là điệu nhảy truyền thống chúc phúc Haka của những chiến binh người Maori nhảy trước khi ra trận để nâng cao tinh thần chiến đấu và chúc những điều may mắn cho các chiến binh Maori.

Sau điệu nhảy, Duy Nhất bất ngờ trao tặng Sửu Nhi Do Re Mi  tấm huy chương vàng Sea Games 31.

2..JPG

Nguyễn Trần Duy Nhất đã mang tấm huy chương vàng Sea Game 31 mình giành được trao tặng cho con gái nuôi Sửu Nhi Do Re Mi. 

Mặc dù Duy Nhất đã đạt được rất nhiều tấm huy chương vàng cũng như đang nắm giữ những đai vô địch thế giới bộ môn Muay Thái nhưng tấm huy chương vàng Sea Game 31 lần này rất quý giá và có ý nghĩa to lớn với anh vì đã phải chờ đợi tới 13 năm.

2.1.JPG

Gia đình bé Sửu Nhi Do Re Mi hạnh phúc trong tiệc thôi nôi. 

3.jpg

Nguyễn Trần Duy Nhất tặng quà cho con gái nuôi. 

4.jpg

Anh Nguyễn Hồ Đăng Minh xúc động chia sẻ khi Nguyễn Trần Duy Nhất tặng nhiều món quà lớn cho con gái Sửu Nhi Do Re Mi. 

Với món quà ý nghĩa dành cho con gái nuôi Sửu Nhi Do Re Mi, Duy Nhất nhắn nhủ: "Sửu Nhi Do Re Mi sẽ luôn mạnh khoẻ, thông minh, xinh đẹp, trờ thành người có ích cho xã hội".

5.jpg

Nguyễn Trần Duy Nhất trở thành ba đỡ đầu Sửu Nhi Do Re Mi và tất cả những người bạn nhỏ trong đêm tiệc thôi nôi. 

Chưa hết, một món quà đặc biệt ý nghĩa khác không kém mà Nhà vô địch Muay Thái gửi đến là sẽ trở thành bố đỡ đầu Sửu Nhi Do Re Mi và tất cả những bạn nhỏ có mặt trong đêm tiệc thôi nôi, trong đó có những bạn nhỏ rất thân quen như: Công chúa Hana, Yuki, Bing Bing gia đình đại gia Di Băng - Quốc Vũ.

Trước tình cảm của bố đỡ đầu Duy Nhất, bố đẻ bé Sửu Nhi Do Re Mi là anh Nguyễn Hồ Đăng Minh xúc động chia sẻ: “Cảm ơn Nhất. Nhất là 1 người bạn luôn mang lại năng lượng tích cực, lan truyền năng lượng đó đến với mọi người xung quanh. Hôm nay Nhất tham gia điệu nhảy Haka là niềm vinh dự, hạnh phúc rất lớn với gia đình. Cảm ơn Nhất rất nhiều”.

Bố đẻ bé Sửu Nhi Do Re Mi cũng dành tặng một món quà bất ngờ đến Duy Nhất là một chiếc KTM390 – No.1 với thiết kế tem đặc biệt mang dấu ấn CLB No.1 - Nơi đã đào tạo ra nhiều nhà vô địch.

6.jpg

Anh Nguyễn Hồ Đăng Minh tặng Duy Nhất chiếc KTM390 - No1.

Anh Minh chia sẻ, ngay khi biết tin Duy Nhất tham gia SEA Games anh đã chuẩn bị món quà này vì tin Duy Nhất sẽ giành chiến thắng và mang tấm huy chương vàng về cho tổ quốc.

Ngoài ra, trong buổi tiệc thôi nôi cũng có nhiều tiết mục hấp dẫn khác. Ấn tượng nhất là hình ảnh dễ thương khi bố đẻ bé Sửu Nhi Do Re Mi mang bộ trang phục thiên thần và khiên Captain American bay từ trên cao xuống nâng niu, bế con gái vào lòng.

6.1.jpg

Bố đẻ bé Sửu Nhi Do Re Mi mang bộ trang phục thiên thần và khiên Captain American bay từ trên cao xuống nâng niu, bế con gái vào lòng. 

Những hình ảnh Joli Poli ghi lại hành trình chào đời của Sửu Nhi Do Re Mi tại Bệnh viện FV cũng đã chạm đến cảm xúc sâu lắng cho người thân, khách mời đêm tiệc.

Kết thúc buổi tiệc là bài I Will Always Love You của giọng ca American Idol Myra Trần và lời chúc tốt đẹp của lão đại Rap Việt Wowy gửi đến bé Sửu Nhi Do Re Mi.

9.jpg

Lão đại Rap Việt Wowy cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Sửu Nhi Do Re Mi.  

Tiệc thôi nôi Sửu Nhi Do Re Mi được Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư làm tổng đạo diễn. Sân khấu lộng lẫy với nhiều tiết mục hấp dẫn, ấm áp, xúc động này cũng chính là món quà đặc biệt cho các bạn nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi.

7.1..jpg

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, tổng đạo diễn tiệc thôi nôi đã thiết kế một sân khấu lộng lẫy với nhiều tiết mục hấp dẫn, ấm áp, xúc động nhưng không kém phần sôi động cuốn hút. 

7.1..jpg

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, đạo diễn tiệc thôi nôi đã biến thành một sân khấu lộng lẫy với nhiều tiết mục hấp dẫn, ấm áp, xúc động nhưng không kém phần sôi động cuốn hút. 

8.jpg

 Giọng ca American Idol Myra Trần thể hiện tiết mục trong buổi tiệc.

11..jpg

 

10.jpg

Gia đình đại gia Di Băng - Quốc Vũ tham gia buổi tiệc.

Quang Hải

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.