SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Surface thế hệ mới sẽ trình làng vào ngày 2/10

10:43, 10/09/2018
(SHTT) - Theo Engadget, thư mời của Microsoft cho biết sẽ tổ chức sự kiện cho dòng máy Surface tại New York (Mỹ) vào ngày 2/10.

Gã khổng lồ phần mềm không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm sắp ra mắt. Tuy nhiên, người dùng có thể hy vọng về những công nghệ mới.

microsoft-event-2018_800x589

Thư mời sự kiện ngày 2/10 của Microsoft.  

Theo Gsmarena, hãng Microsoft sẽ tập trung chủ yếu vào dòng máy tính Surface. Trong đó bao gồm các sản phẩm như Surface Laptop, Surface Book 2, Surface Pro, Surface Studio. Nếu không có thiết kế mới, các model này cũng sẽ được nâng cấp phần cứng sử dụng chip Core i thế hệ thứ 9 của Intel.

Hai sản phẩm được chờ đợi có bản cập nhật lớn là Surface Pro và Surface Book 2. Các chuyên gia cho rằng Microsoft sẽ thay đổi cổng kết nối chủ đạo là USB-C, chân đứng kick-stand kiểu mới cũng như màn hình với viền mỏng hơn.

microsoft-surface-family_800x450

Dòng sản phẩm Surface với đầy đủ các model laptop, tablet, máy AIO và máy tính lai.  

Mùa Thu này, các công ty công nghệ lớn của Mỹ tỏ ra bận rộn. Ngoài Microsoft, các sự kiện giới thiệu sản phẩm lớn khác cũng lần lượt được "xếp hàng" như Apple vào ngày 12/9, Google vào ngày 9/10.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.