SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Suny Hạ Linh vướng nghi án mặc váy nhái siêu mẫu Bella Hadi

07:10, 01/07/2020
(SHTT) - Tình trạng đạo nhái trong thời trang đã không còn là câu chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên đây vẫn luôn là vấn đề gây bức xúc. Và mới đây, nữ ca sĩ Suny Hạ Linh lại vướng nghi án mặc váy nhái của chân dài đình đám Bella Hadi khi 2 bộ trang phục có quá nhiều điểm tương đồng.

Suny Hạ Linh là nữ ca sĩ hiện đang nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sau khi ra mắt thành công MV “Không Sao Mà, Em Đây Rồi” và sự kết hợp cùng Erik trong “Ăn sáng nha”. Giọng ca tươi trẻ, trong trẻo của cô đã nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Cùng với đó, nhan sắc của Suny Hạ Linh cũng ngày càng thăng hạng, ngọt ngào, quyến rũ.

Mới đây, xuất hiện xinh đẹp tại một sự kiện âm nhạc, Suni Hạ Linh xinh đẹp rạng rỡ cùng bộ váy trắng nữ tính, ngọt ngào.

suny ha linh

 Suny Hạ Linh vướng nghi án mặc váy nhái siêu mẫu Bella Hadi

Tuy nhiên, cư dân mạng lại chỉ ra bộ váy có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập Couture Christian Spring 2018 của nhà mốt Dior từng được Bella Hadid diện năm ngoái. Từ ý tưởng cho đến cấu trúc trang phục của hai mẫu thiết kế khá giống nhau. Cùng là chất liệu vải tuyn nữ tuyn nữ tính, xếp tầng bồng bềnh, thế nhưng phần ngực và chi tiết ở phần cổ có sự khác biệt khá rõ ràng giữa hai thiết kế này. Được biết, trang phục của Suni Hạ Linh đến từ một nhà thiết kế Việt.

Có thể thấy vấn đề đạo nhái trong thời trang hiện vẫn gây ra nhiều bức xúc. Đây cũng không phải lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt bị tố mặc váy nhái siêu mẫu quốc tế.

suny ha linh 1

 

Trước đó, H'Hen Niê cũng từng bị tố mặc váy nhái của siêu mẫu Elsa Hosk. Cụ thể, trong đêm offline chặng chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019, sự góp mặt của của các đội chơi thu hút được chú ý rất lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê. Tại buổi giao lưu và gặp gỡ, H'Hen rạng ngời và cực kỳ quyến rũ trong chiếc váy ngắn ôm sát khoe vai trần gợi cảm cùng mái tóc thắt nơ. Có thể nói đây là một trong số ít những sự kiện hoa hậu chưng diện phong cách sexy đến vậy.

Tuy nhiên, ngay trên sân khấu buổi offline, H'Hen Niê gặp sự cố váy áo nên phải liên tục dùng tay che ngực, kéo váy để tránh tình huống hớ hênh phản cảm. Không chỉ vậy, nhiều người lại nhận ra rằng thiết kế mà H'Hen Niê mặc chẳng hề nguyên bản - nếu không nói là copy 100% chỉ đổi màu.

Nhiều cư dân mạng nhận ra rằng thiết kế đó chỉ là "hàng nhái" từ bộ cánh từng được siêu mẫu Elsa Hosk diện tại tiệc amfAR vào quý đầu năm nay. Tông màu trắng cùng đường nét tinh giản nhưng không kém phần kiêu kỳ đã khiến "Nữ hoàng băng giá" Elsa ghi điểm trong mắt công chúng.

Nếu đối chiếu thì có thể thấy bộ cánh mà H'Hen Niê mặc nhái y nguyên xi từ trang phục của Elsa Hosk. Điểm khác biệt duy nhất ở đây là... màu sắc.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.