SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

SunUni Academy xuất sắc lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022

10:16, 27/09/2022
(SHTT) - Vượt qua hàng loạt các tiêu chí đánh giá khắt khe, SunUni Academy vinh dự được góp mặt trong Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022”. Đây là cột mốc quan trọng giúp SunUni Academy khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến.

Ngày 25/9 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Tp.Hà Nội đã long trọng diễn ra Chương trình vinh danh “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia” được phát trực tiếp trên kênh VTC6 do Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển cùng với các cơ quan hữu quan đồng phối hợp tổ chức.

Sự kiện trên được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những doanh nghiệp, tổ chức có thành tích xuất sắc, uy tín, chất lượng và có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà.

1

Lễ công bố “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022” 

Danh hiệu được bình chọn xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí cốt lõi bao gồm: Thương hiệu uy tín, đầu ngành, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn tại thị trường Việt Nam; Sản phẩm dịch vụ được áp dụng công nghệ cao, giá thành hợp lý, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt; Có trách nhiệm xã hội, cộng đồng; tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế; đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam.

Trải qua nhiều vòng đánh giá khắt khe từ Ban tổ chức,SunUni Academy đã xuất sắc vượt qua nhiều đơn vị nổi bật khác để góp mặt trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu nhất cả nước. Có thể nói, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của SunUni Academy trong suốt những năm vừa qua.

Giải thưởng danh giá dành cho thương hiệu uy tín, chất lượng

Trong quá trình xây dựng và phát triển trải qua bao biến động của thị trường, SunUni Academy vẫn luôn đứng vững và ngày càng lớn mạnh. Cùng với đó, SunUni cũng đã định vị thương hiệu trên thị trường là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ Online theo chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo chính là IELTS và Giao tiếp tiếng Anh Online.

2

SunUni Academy xuất sắc nhận giải “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022” 

Không chỉ mang đến mô hình đào tạo ưu việt cho người học, đội ngũ cán bộ, giảng viên tại SunUni Academy đều là những người đầy tâm huyết. Đó chính là “Bộ Tứ nhân tố” đồng hành cùng học viên bao gồm: Giảng viên, giáo viên chủ nhiệm, hội đồng chuyên môn và chuyên viên tư vấn giáo dục. Họ đều là những người có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sự kết hợp xuyên suốt của 4 nhân tố đồng hành sẽ thúc đẩy mạnh mẽ việc học tập của học viên nhằm mang đến kết quả tốt nhất. Chính điều đó đã giúp SunUni đạt được thành công như ngày hôm nay.

Ngoài ra, để đạt được danh hiệu cao quý này, SunUni Academy đã chứng tỏ sự lớn mạnh không ngừng trong quá trình phát triển. Uy tín của SunUni không chỉ thể hiện ở chất lượng đào tạo mà quan trọng hơn là ở cơ hội học tập trực tuyến đẳng cấp quốc tế mà SunUni đã đem đến cho hàng nghìn học viên trên khắp Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, SunUni đã có hơn 20,000 học viên theo học với hàng ngàn học viên đạt kết quả IELTS từ 7.0+ trở lên, nhiều học viên đang đi du học và làm việc tại các tập đoàn lớn,... Chính từ những thành tích kể trên, SunUni Academy đã luôn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người học và các bậc phụ huynh trên cả nước.

Tương lai không xa, SunUni Academy sẽ mở rộng thị trường, vươn tầm ra khỏi phạm vi quốc gia, hợp tác với nhiều trường tổ chức giáo dục Quốc tế danh tiếng trên toàn thế giới, giúp học viên có nhiều trải nghiệm học tập trực tuyến tốt hơn và hiện thực hóa ước mơ trở thành công dân toàn cầu cho hàng triệu người học tại Việt Nam. Với giải thưởng “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2022” mà SunUni đạt được lần này là minh chứng cho sức mạnh tiềm tàng của doanh nghiệp, tạo “bàn đạp” vững chắc để thắp sáng hành trình kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.

SunUni Academy - IELTS và Giao Tiếp chuẩn Quốc tế

Địa chỉ: SunUni Building, Số 15B Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 1900 2929 36

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.