SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sunshine Mall đồng hành cùng Sunday Chess Online - sân chơi hấp dẫn kết nối các kỳ thủ

07:19, 11/10/2021
(SHTT) - Làm sao để những ngày cuối tuần trở nên có ý nghĩa hơn? Làm cách nào để ngồi ở nhà cũng có thể giao lưu, kết nối với tất cả mọi người ở khắp nơi trên cả nước? Hãy cùng với Sunshine Mall tham gia giải cờ vua Sunday Chess Online nhé.

Là một phần của Sunshine Group, Sunshine Mall luôn nỗ lực và không ngừng vươn lên để làm đa dạng hóa hệ sinh thái của Sunshine, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Sunshine Mall đặt tham vọng trở thành một thương hiệu uy tín - sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt mỗi khi mua sắm online.

SS

 

Để trở thành tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, Sunshine Mall hiểu rằng cần phải mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với mức giá tốt nhất và các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Không chỉ chú trọng mang tới những lợi ích tốt nhất khi mua sắm, Sunshine Mall còn tạo ra những sân chơi lý thú, bổ ích, mang tới trải nghiệm thú vị, hài lòng cho khách hàng. Đó là lý do tại sao mà Sunshine Mall cùng với chị Phan Dân Huyền - kiện tướng cờ vua quốc gia khởi xướng lên giải đấu Sunday Chess Online.

Giải đấu Sunday Chess Online là một sân chơi vô cùng bổ ích cho mọi người vào dịp cuối tuần, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid, hạn chế ra ngoài. Bạn sẽ chẳng cần đi đâu xa, ngồi ở nhà vừa bảo vệ bảo thân mà vẫn có thể tìm được những đối thủ “xứng tầm” để thách đấu. Từ đó học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng chơi cờ của mình, đồng thời cũng có thể giao lưu kết bạn với nhiều kỳ thủ khác.

SS1

 

Sunday Chess là giải đấu online vì thế sẽ “hội tụ” các cao thủ với nhiều độ tuổi khác nhau tới từ nhiều nước trên thế giới tham gia. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới một giải đấu nhiều màu sắc và đầy thử thách. Mỗi người đến với giải đấu đều có phong cách và chiến thuật thi đấu riêng biệt. Đối với các kỳ thủ Sunday Chess Online là nơi cọ sát, nâng cao trình độ và thể hiện niềm đam mê cùng đẳng cấp của mình.

Sunday Chess Online là giải đấu mong muốn sẽ lan tỏa tình yêu yêu cờ vua tới nhiều người hơn nữa, biến cộng đồng những người yêu thích bộ môn trí tuệ này ngày một trở nên lớn mạnh hơn cũng như là đẩy mạnh phong trào cờ vua của nước nhà.

Đặc biệt, Sunday Chess Online còn có giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Giải nhất sẽ nhận được 1 VOUCHER để mua bất kỳ sản phẩm nào trên Sunshine Mall của Tập đoàn Sunshine theo link sau đây:

https://sunshinemall.vn/pages/donghanhcungsundaychess

SS2

 

Để có thêm nhiều thông tin về Sunshine Mall hơn nữa thì hãy truy cập ngay website: https://sunshinemall.vn/

Sunday Chess Online sẽ được tổ chức vào các ngày 15:00 các ngày Chủ nhật trong tháng 10, bắt đầu từ 10 tháng 10 năm 2021.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký để trải nghiệm những điều lý thú cùng  Sunday Chess Online:

https://sunshinemall.vn/pages/donghanhcungsundaychess

PV

Tin khác

Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.