SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Sunshine Group chính thức đồng hành cùng VCCI trong chương trình hỗ trợ chuyển đổi số của Chính phủ

12:45, 11/11/2022
Vượt qua những tiêu chuẩn tuyển chọn nghiêm ngặt và khắt khe của VCCI, Sunshine Group chính thức trở thành đối tác đồng hành trong chương trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Chính phủ.
01668151632.jpeg

Thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp SME với chương trình chuyển đổi số của Chính phủ

Đóng vai trò góp phần tăng năng lực cạnh tranh bằng tốc độ tăng trưởng vượt trội, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu để doanh nghiệp đứng vững và phát triển sau đại dịch COVID - 19. Đặc biệt, có tới 97% số doanh nghiệp đang hoạt động của cả nước được xếp vào loại hình vừa và nhỏ (SME), với đóng góp GDP đạt 45%, chiếm 31% tổng nguồn thu ngân sách nhà nước và tạo công ăn, việc làm cho 5 triệu người lao động.

Do đó, SME là một phần trọng tâm trong lộ trình thực hiện chiến lược chuyển đổi số của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), trong khuôn khổ thực hiện chỉ thị số 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về “Thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam”.

Theo đó, từ ngày 01/04 đến 31/07/2022, VCCI đã triển khai chương trình Khảo sát chuyển đổi số toàn quốc với sự tham gia tích cực của gần 200,000 doanh nghiệp tại 63/63 địa phương trên toàn quốc. Tham gia chương trình, các doanh nghiệp được hỗ trợ ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số để từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng trải nghiệm số trong hoạt động doanh nghiệp.

Trong giai đoạn tiếp theo của chương trình (7/11 đến 7/12/2022) VCCI sẽ tập trung triển khai thí điểm tại TP. Hà Nội, với 3.000 doanh nghiệp SME đáp ứng các yêu cầu của Đề án và đã đăng ký trong chương trình khảo sát chuyển đổi số doanh nghiệp - VCCI.

Đồng hành cùng chương trình cùng VCCI là các doanh nghiệp lớn và uy tín trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, ngân hàng số như Sunshine Group, Unicloud, KienlongBank, Techcombank, sẽ cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp SME nhằm tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống của người lao động.

Sunshine Group - Tập đoàn Bất động sản Công nghệ tiên phong số hoá với hệ giải pháp Smart Living ưu việt

Là một trong những tên tuổi đi đầu trong việc đưa công nghệ vào BĐS, Sunshine Group hiện đang được biết đến với vai trò chủ đầu tư và đơn vị phát triển của gần 40 dự án BĐS cao cấp, với các mô hình tiên phong nổi tiếng thị trường: BĐS Xanh - Thông minh; Hệ sinh thái Smart Homes - Smart Living - Smart City vận hành theo quy chuẩn quốc tế; BĐS công nghệ gắn với bảo tồn di sản, chú trọng yếu tố phát triển xanh bền vững, với mục tiêu hướng tới giá trị đích thực dành cho người dùng cuối.

11668151632.jpeg
Các dự án mang thương hiệu Sunshine đều có đặc điểm chung là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố Xanh và Thông minh, mang lại giá trị sống đẳng cấp cho người sử dụng.

Chủ động trước thị trường, hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp và cộng đồng, Sunshine Group đã tạo được nền móng vững chắc để định vị thương hiệu tại thị trường trong nước cũng như chinh phục khách hàng quốc tế. Đồng hành cùng VCCI thực hiện chương trình chuyển đổi số của Chính phủ, Sunshine sẽ cùng giải những “bài toán khó” mà các doanh nghiệp SME của Việt Nam đang gặp phải như thiếu kinh nghiệm, chưa tìm kiếm được công cụ hiệu quả với mức chi phí hợp lý để tối ưu hóa quá trình quản trị, khai thác và vận hành… Đồng thời cung cấp các sản phẩm, giải pháp công nghệ quan trọng cho hầu hết các lĩnh vực “xương sống” của nền kinh tế để doanh nghiệp SME có sự lựa chọn tối ưu trong quá trình xây dựng hệ sinh thái số cho riêng mình, phát huy năng lực nhân sự và triển khai của tổ chức, giải quyết những những thách thức về nguồn lực trong dài hạn.

Đây cũng là dấu ấn quan trọng của Sunshine Group, thể hiện tinh thần chủ động và thái độ trách nhiệm với chủ trương “số hoá” của quốc gia, hướng tới cùng xây dựng trụ cột Kinh tế số - Chính phủ số - Xã hội số mà Việt Nam đang từng bước triển khai hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các ngành nghề, nâng cao chất lượng cuộc sống, vì một cộng đồng doanh nghiệp Việt thịnh vượng và phát triển bền vững.

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.