SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Suboi từ cô gái bị bạo hành thành “nữ hoàng” Rap Việt, được Toyota,H&M săn đón

08:05, 28/10/2020
Cô dẫn lại câu hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà: "Bạn thân ơi, cố gắng yêu thương đời. Dù đời không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài”.

Suboi (SN 1990) tên thật là Hoàng Lâm Trang Anh, sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Gần đây, tên tuổi của Suboi được hâm nóng trở lại khi cô là bóng hồng duy nhất trong dàn huấn luyện viên chương trình Rap Việt. Tuy nhiên trước đó, nữ rapper vẫn luôn có những dấu ấn riêng và được công chúng mến mộ nhờ sự nghiêm túc trong âm nhạc và lối sống truyền cảm hứng.

Suboi từng được nhiều tờ báo lớn tại Mỹ như The Guardian hay The Wall Street Journal ca ngợi như người mang bản sắc Việt ra thế giới qua nhạc rap. Cô cũng gây ấn tượng khi rap và nói chuyện với Tổng thống Obama năm 2016. Năm 2017, Suboi được Forbes vinh danh trong danh sách “30 Under 30” của châu Á.

Suboi không chỉ nhận được nhiều tình yêu thương, sự quan tâm từ khán giả mà cô cũng được không ít nhãn hàng lớn săn đón. Một trong các hợp đồng quảng cáo lớn và kéo dài nhất của nữ rapper chính là màn hợp tác với hãng xe Toyota Vietnam.

Tháng 9/2017, Toyota công bố dự án mang tên “No quality, No Life” và giới thiệu đại sứ thương hiệu là Suboi. Được biết, dự án giữa nữ rapper và Toyota kéo dài trong 2-4 năm, chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Thương hiệu này cũng tiết lộ 2 lý do lựa chọn Suboi. Thứ nhất là những “giá trị chung của thương hiệu” bởi những nỗ lực và thành quả mà Suboi đạt được, ở cả trong và ngoài nước. Thứ hai, nữ rapper có thể đại diện cho hình ảnh mà Toyota luôn hướng tới, đó là “chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng”.

Từ đó đến nay, Suboi liên tục xuất hiện trong video quảng cáo hay các sự kiện do Toyota thực hiện tại Việt Nam. Xưởng lắp ráp của hãng xe cũng trở thành địa điểm quay phim chính trong một MV của nữ rapper.

Gần đây, với hiệu ứng tốt từ "Rap Việt", Suboi cũng cho ra mắt gần như cùng lúc 2 video quảng cáo với 2 thương hiệu có tiếng khác là Grab và Nokia . Âm nhạc và khả năng rap ấn tượng đã giúp những sản phẩm này nhận được phản hồi tốt từ khán giả, với vài triệu lượt xem trên youtube.

Trước đó, cô từng quay quảng cáo cho Yomost, Kotex... Ngoài ra, Suboi cũng được các tạp chí và thương hiệu thời trang săn đón nhờ thần thái cũng như gu thời trang không kém gì ngôi sao, người mẫu. Năm 2016, Suboi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá của một thương hiệu thời trang tầm cỡ toàn cầu là H&M x Kenzo.

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.