SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Suarez lập cú đúp siêu phẩm, Barca khiến Inter Milan nhận thất bại đầu tiên

05:44, 03/10/2019
Dù để thủng lưới trước và nhiều lần để đối phương gây sóng gió trong hiệp 1, Barca vẫn giành được chiến thắng 2-1 trước Inter Milan nhờ màn trình diễn xuất sắc của Suarez và Messi.

Tiếp đón Inter Milan tại Nou Camp, Barca đón chào sự trở lại bất ngờ của Lionel Messi sau khi ngôi sao người Argentina bình phục thần tốc. Đá cặp với anh là Luis Suarez và Antoine Griezmann. Đây mới là lần thứ 2 trong mùa giải mới bộ 3 sát thủ này mới được sát cánh bên nhau trong danh sách xuất phát của Barca.

Trong khi nhà ĐKVĐ La Liga có sự phục vụ của Messi thì Inter Milan lại thiếu vắng chân sút chủ lực Romelu Lukaku do chấn thương. Theo đó, Alexis Sanchez được đá chính trong lần đối đầu với đội bóng cũ, xếp bên cạnh anh là Lautaro Martinez.

Và chính bộ đôi này đã đưa Inter Milan vượt lên ở ngay phút thứ 3. Sanchez là người kiến tạo để Martinez băng xuống loại bỏ Gerard Pique trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc về góc xa, khai thông thế bế tắc.

Phút 27, Antonio Candreva làm tung lưới Barca nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị khá rõ ràng mà chẳng cần phải dùng đến VAR. 7 phút sau, đến lượt Barella khiến các CĐV đội chủ nhà thót tim với pha dứt điểm ở vị trí thuận lợi đưa bóng đập vào người Pique bay lên khán đài. Chính sự vô duyên này khiến Inter Milan phải trả giá đắt trong hiệp 2.

Phút 58, Arturo Vidal tạt bóng để Luis Suarez ngả người bắt vô lê cực mạnh làm cháy lưới thủ thành Samir Handanovic. Tuyệt phẩm này của Suarez giúp tin thần của Barca lên cao trông thấy.

Và mọi thứ được ấn định ở phút 84, thời điểm Messi đi bóng vượt qua 3 cầu thủ Inter Milan trước khi thực hiện đường chuyền ngang để Suarez loại bỏ Diego Godin rồi dứt điểm gọn gàng, mang về chiến thắng 2-1 cho Barca.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Barcelona: ter Stegen, Nelson Semedo, Pique, Lenglet, Sergi Roberto, Arthur, Busquets (Vidal 53'), de Jong, Messi, Suarez, Griezmann (Dembele 66')

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, Godin, de Vrij, Candreva (D'Ambrosio 71'), Barella, Brozovic, Sensi (Politano 79'), Asamoah, Martinez, Sanchez (Gagliardini 66')

Ghi bàn: Suarez (58', 84') - Martinez (3')

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.