SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Suarez lập cú đúp ngày trở lại, Barca đè bẹp Valencia

07:24, 15/09/2019
(SHTT) - Thần đồng Ansu Fati cùng \"lão tướng\" Luis Suarez có ngày thi đấu xuất sắc giúp Barca có chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Valencia.

Tiếp đón Valencia tại vòng 4 La Liga, HLV Ernesto Valverde tiếp tục không có sự phục vụ của Lionel Messi vì chấn thương, trong khi Luis Suarez chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị khi chỉ vừa trở lại. Theo đó, hàng công của Barca là sự hiện diện của tân binh Antoine Griezmann cùng hai cầu thủ trẻ Carles Perez và Ansu Fati.

Không có được lực lượng mạnh nhất nhưng Barca vẫn hoàn toàn áp đảo so với Valencia. Ngay phút 2, Frenkie De Jong căng ngang thuận lợi để Ansu Fati băng vào đá nối khai thông thế bế tắc. Chỉ 5 phút sau, thần đồng 16 tuổi đáp lễ bằng tình huống đột phá bên cánh trái rồi chuyền ngược trở ra để De Jong dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Bữa tiệc tại Nou Camp bị gián đoán ở phút 27, khi Kevin Gameiro đánh bại Marc-Andre Ter Stegen trong thế đối mặt, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng đến phút 51, Barca đã tái lập thế dẫn 2 bàn nhờ pha đá bồi cận thành của Gerard Pique.

Sau đó, lần lượt ở các phút 61 và 82, Luis Suarez có liền 2 pha ra chân đẳng cấp đưa bóng về góc gần, hoàn tất cú đúp và đưa Barca vươn lên dẫn trước 5-1. Những nỗ lực sau đó giúp Valencia có thêm bàn thắng nữa do công của Gómez Gonzalez ở những phút bù giờ và trận đấu kết thúc với chiến thắng tưng bừng 5-2 dành cho Barca.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Barca: Ter Stegen, Piqué, Alba, Nelson Semedo, Clement Lenglet, Busquets, Frenkie De Jong (Rakitic 69'), Arthur Melo (Vidal 72l), Carles Perez, Griezmann, Ansu Fati (Luis Suárez 59').

Valencia: Cillessen, Gayá, Garay, Gabriel Paulista, Wass, Parejo, Coquelin, Gonçalo Guedes (Cheryshev 66'), Ferrán Torres (Lee Kang-In 66'), Rodrigo (Maxi Gómez 71'), Gameiro.

Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Duy Anh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.