SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Ngày 5/5/2022 - Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5” với chủ đề “KHỎE TIÊU HÓA – KHỎE HƠN MỖI NGÀY” đã chính thức được phát động. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital).
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Ngay trong những tháng đầu năm, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm lớn trên thế giới về ngành thực phẩm, nông sản đã được tổ chức sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch. Vinamilk cũng đã góp mặt với nhiều sản phẩm đặc sắc, hứa hẹn một năm sôi động và khởi sắc trong mảng xuất khẩu.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng. Hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt” với sản phẩm sữa dinh dưỡng đa dạng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín để bạn chọn mua món quà Tết ý nghĩa.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19...
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Theo báo cáo thường niên của Brand Finance, VINAMILK là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. (“DMPI”) công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một doanh nghiệp thực phẩm.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Vinamilk đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị) hướng đến phát triển bền vững trong dài hạn.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk...
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Ngày 01/08/2021 vừa qua, để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng...
Tin Tổng hợp 2 năm trước
(SHTT) - Doanh thu Quý 2/2021 cao kỷ lục nhờ mảng xuất khẩu và sự phục hồi của thị trường nội địa. Vinamilk ghi nhận mức doanh thu thuần hợp nhất theo quý cao kỷ lục ở mức 15.716 tỷ đồng, tăng 19,2% so với Q1/2021 và tăng 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu, dịch bệnh, tài nguyên cạn kiệt... đã và đang tác động rất lớn đến nền kinh tế và chính "sức khỏe" của mỗi doanh nghiệp...
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Những chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tỏa khắp 3 miền đất nước, tiếp nối hành trình mang niềm vui uống sữa đến với các em nhỏ tại nhiều mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước. Những ngày hè “mùa giãn cách”, nhờ món quà nhỏ ấy, mà bỗng vui thật vui!
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG ( môi trường – xã hội – quản trị), đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện “thiên nga đen” - Covid-19.