SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Kantar,Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn, vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL ra mắt thị trường tháng 12/2021 là lựa chọn lành mạnh cho bữa ăn nhẹ từ sữa tươi, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành nơi có diện tích trồng cỏ phục vụ chăn nuôi bò sữa lớn nhất nhì châu Á. Những thảo nguyên cỏ nhiệt đới Mombasa rộng hàng ngàn héc-ta đã trải xanh ngay trên đồng đất Việt và làm nên chuỗi quy trình khép kín “từ đồng cỏ tới ly sữa”.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Sáng 3/3, Tập đoàn TH chính thức khởi động Dự án chuyển đổi nền tảng công nghệ lên SAP S/4 HANA. Dự án sẽ giúp TH cải thiện năng suất và chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh sản xuất của Tập đoàn.
(SHTT) - Sau nhiều lần bị khách hàng tố thì mới đây TH True Milk lại bị khách hàng phản ánh sữa trong tình trạng đặc quánh, chua loét được bày bán tương tự khi hạn sử dụng còn đến 10/12/2018 .