SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sữa Phước Thái – phân phối sản phẩm từ tình yêu thương

07:15, 05/10/2022
(SHTT) - Là một người mẹ và xuất phát từ tình yêu thương dành cho con, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, chủ thương hiệu hệ thống Sữa Phước Thái luôn lấy tiêu chí mang đến sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất dành cho người tiêu dùng.
sua phuoc thai

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền – Người sáng lập thương hiệu Sữa Phước Thái 

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm về sữa và các sản phẩm dinh dưỡng ngày càng tăng cao, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Nhưng kéo theo đó các sản phẩm dinh dưỡng giả, kém chất lượng cũng ngày càng xuất hiện nhiều khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Là một người luôn dành tình yêu đặc biệt cho con trẻ bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền và Hệ thống sữa Phước Thái đã có 6 năm đồng hành cùng người tiêu dùng trong vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, Phước Thái nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ uy tín và chất lượng. Người tiêu dùng sẽ được mua và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp.

Là Người sáng lập và điều hành thương hiệu sữa Phước Thái từ khi thành lập đến nay bà Thanh Tuyền luôn tâm niệm phải hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, luôn đặt lợi ích và sự phát triển của trẻ lên hàng đầu, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng chất lượng. Người tiêu dùng khi đến với Phước Thái luôn luôn chọn lựa được sản phẩm chất lượng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và sẽ hài lòng với những lời tư vấn chân thành, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

sua phuoc thai2

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền – nhận giải thưởng Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt  

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SỮA PHƯỚC THÁI

Chi nhánh 1: Quốc lộ 51, Xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (Gần bưu điện Phước Thái)

Chi nhánh 2: Tổ 14, khu phố 2, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hotline: 0707 60 66 68

Panpage: https://www.facebook.com/Suaphuocthaicom

Web: https://suaphuocthai.com/

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 13 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.