SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Sữa non NutriSmart Colostrum - Giúp mẹ chăm bé tốt mỗi ngày

16:40, 05/04/2021
(SHTT) - Những năm đầu đời, chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất và trí tuệ. Với các bà mẹ hiện đại, sữa non công thức chính là một trong những thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng giúp mẹ chăm bé tốt hơn trong các bữa ăn phụ hàng ngày.

Vai trò sữa non đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Sữa non là một loại sữa đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh, được xem là một loại vắc xin an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ đối với cơ thể trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Sữa non chứa các vitamin, khoáng chất, enzyme, các axit amin và hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần các loại sữa khác.

Sữa non giúp nhuận tràng, bảo vệ đường tiêu hóa của em bé, ngăn chặn bệnh vàng da, ngăn không cho đường ruột bị thấm vì các chất có trong sữa non giúp niêm kín các lỗ trong đường ruột của bé, tạo ra rào cản cùng với đường tiêu hóa chống lại các chất lạ và nhạy cảm bên ngoài.

Sữa non có các kháng thể giúp em bé chống lại khả năng nhiễm trùng, ngừa các bệnh mãn tính trong quá trình chuyển giao từ môi trường này sang môi trường khác. Sữa non còn chứa acid phytic, các chất chống oxi hóa là các chất có thể chống lại bệnh ung thư hiệu quả. Bên cạnh đó, Sữa non chứa bạch cầu có tên khác là tế bào trắng với khối lượng lớn giúp bảo vệ cơ thể em bé khỏi các bệnh truyền nhiễm do vi rút và vi khuẩn. Sữa non giống như loại thuốc kháng sinh cho em bé nhưng lại không có tác dụng phụ, nó được coi là loại vắc xin tự nhiên quý giá và an toàn nhất trên thế giới.

Với các chất dinh dưỡng và lợi ích nêu trên thì còn có lý do gì mà các mẹ lại không cho con bú sữa non nhỉ?  Tuy nhiên hiện nay, Một số trường hợp con không thích ti mẹ, hoặc đầu ti quá nhỏ khiến trẻ gặp khó khăn khi bú mẹ. Như vậy có phải, bé của mẹ đã không được tiếp cận với nguồn sữa non quý giá rồi không?

Hiểu được nỗi lo ấy từ các bà mẹ,  Sữa NutriSmart Colostrum được cho ra đời, giúp con bổ sung ngay nguồn dinh dưỡng thiếu hụt. Đó là một sự bù đắp tuyệt vời dành cho trẻ.

Sữa NutriSmart – Đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt

Từ công thức của sữa mẹ ban đầu, sữa NutriSmart Colostrum là sản phẩm bổ sung các vi chất dinh dưỡng, khoáng chất đặc biệt. Thay thế bữa ăn phụ hàng ngày cho trẻ.

Sữa NutriSmart Colostrum có 2 dòng sản phẩm hiện nay là NutriSmart Colostrum SO dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi, NutriSmart Colostrum S1 cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi.

Nutri Smart Colostrum

 

Các câu hỏi thường gặp về sữa NutriSmart Colostrum

1. Sữa NutriSmart có thực sự tốt không ?

Không phải tự nhiên mà sữa NutriSmart Colostrum lại được đánh giá cao trên thị trường mà là do các dưỡng chất có trong thành phần của sữa vô cùng đặc biệt. Với thành phần dinh dưỡng bổ sung năng lượng, đạm và chất xơ, chất béo, đa dạng các loại vitamin A, E B1, B2, K1,K2, B12…. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung sữa non nhập khẩu từ Mỹ giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa.

Hơn hết Nutrismart chính là đơn vị tiên phong đưa thành phần thymomodulin vào sản phẩm. thymomodulin kích thích cơ thể sản sinh và làm trưởng thành tế bào lympho T một cách tự nhiên, đồng thời, nó cũng làm tăng cường chức năng của các tế bao miễn dịch lympho T, lympho B và đại thực bào giúp trẻ tăng sức đề kháng tối ưu.

Nutri Smart Colostrum 1

 

- Với thành phần Thymomodulin và 2’FL HMO giúp  các dưỡng chất quý giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng tránh các mầm bệnh bên ngoài tấn công và làm giảm nguy cơ bệnh tật, 2’FL-HMO giúp nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi, củng cố và phát triển hệ miễn dịch non nớt của trẻ. 

- Thành phần canxi, giúp xương chắc khoẻ, cứng cáp và giữ vững phát triển về chiều cao,.

- DHA, EPA, khả năng ghi nhớ, nhạy bén của  não bộ, tăng cường thị lực.

2. Mua sữa NutriSmart ở đâu là uy tín ?

Sữa NutriSmart Colostrum được phân phối bởi Công ty NutriSmart Việt Nam,  các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc hoặc truy cập https://nutrismart.vn/ và gọi tới số Hotline 0242.2431.333 để được tư vấn và mua hàng.

Các phản hồi của khách hàng về sữa NutriSmart Colostrum

Chị Hạnh (Hà Nội) chia sẻ: từ ngày dùng sữa non NutriSmart Colostrum, mình thấy ức khoẻ con tốt hơn, buổi tối bé ngủ ngon giấc và không còn ốm vặt nữa. Cảm ơn NutriSmart Colostrum rất nhiều.

Chị Ngân (Hà Nam) cho hay: “Cách đây một năm, bé nhà mình cứ mỗi tháng lại đi bác sĩ một lần. Mình dùng kháng sinh nhiều thấy rất xót con

Từ ngày được giới thiệu dùng sữa non NutriSmart Colostrum, sức đề kháng của bé tăng lên rõ rệt, Mình rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm này và sẽ cho bé dùng lâu dài”.

TH

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích