SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sữa Non Nanovi Diabest Milk - Sản phẩm cho bệnh nhân tiểu đường

07:11, 16/10/2021
(SHTT) - Sữa Non Nanovi Diabest Milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt ngũ cốc cùng 38 khoáng chất cùng sữa non mang đến giải pháp dinh dưỡng an toàn cho người tiểu đường và người đang theo chế độ ăn kiêng đặc biệt.

Trong những năm gần đây, số bệnh nhân tiểu đường đang có xu hướng gia tăng nhanh với nhiều biến chứng nặng nề như biến chứng tim mạch, thận, mắt, thần kinh… Do đó, việc kiểm soát đường huyết ổn định, gần mức bình thường là rất quan trọng để giúp người bệnh sống khỏe mạnh, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

ANH LON NANOVI DIABEST MILK

 

Dòng sữa non Nanovi Diabest Milk - sữa dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường, tiền tiểu đường và người ăn kiêng giúp hỗ trợ ổn định đường huyết và bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Nanovi Việt Nam.

Nguyên liệu của sữa dinh dưỡng dành cho người tiểu đường Nanovi Diabest Milk với sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và GMP.

iso nanovi

 

Sữa Non Nanovi Diabest Milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần như: sữa bột gầy, sữa non, dầu đậu nành, đạm whey, hạt sachi, hạt sen, óc chó, hạn nhân, ý dĩ, gạo lứt, cùng 38 vitamin và khoáng chất không chỉ tạo ra một hương vị thơm ngon với vị ngọt vừa phải, mà còn cung cấp đủ dinh dưỡng cho người tiểu đường. Đồng thời bổ sung lượng dinh dưỡng thiếu hụt do ăn kiêng.

Nhiều người thường e ngại sử dụng các dòng sữa bột vì sợ xảy ra tình trạng khó tiêu, đau bụng, đi ngoài. Tuy nhiên, khi sử dụng sữa Nanovi Diabest có chứa thành phần Fos, Inulin, gạo lứt giúp chống táo bón, nhuận tràng, Palatinose có tác dụng kiểm soát đường huyết, Lutien giúp sáng măt, Protein Natri giúp giảm Ure máu, Mufa tốt cho tim mạch, trong đó Vitamin có tác dụng làm mát gan và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Sữa Nanovi Diabest Milk dùng đường Isomalt chuyên dành cho người bệnh ăn kiêng nên việc kiểm soát đường huyết sau khi ăn sẽ diễn ra hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Canxi, vitamin D3, Vitamin K2 giúp hấp thụ canxi vào mật độ xương. Từ đó làm giảm nguy cơ loãng xương hiệu quả. Ngoài những công dụng kể trên thì sữa Nanovi Diabest Milk còn tốt cho hệ tim mạch, tăng cường hoạt động của não bộ. Chỉ với 2 ly sữa mỗi ngày người bệnh đã có thể bổ sung dinh dưỡng cho cả ngày, không còn lo lắng về vấn đề kiêng khem quá mức như trước đây nữa.

gcnth

 

Công ty cổ phần Nanovi Việt Nam được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thương mại với các dòng sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên, được sản xuất bằng công nghệ Nano - công nghệ xanh tốt cho sức khỏe. Những sản phẩm do Công ty cung cấp đều có nguyên liệu nhập khẩu từ Hà Lan, Mỹ, Ấn Độ và Pháp, … được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO VÀ GMP và được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp chứng nhận độc quyền về sản phẩm Sữa Non Nanovi Diabest Milk.

TH

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.