SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Sữa non Colos bibi - Giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp tăng cường miễn dịch cho con

07:26, 30/07/2021
(SHTT) - Để giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, nhiều mẹ đã chọn bổ sung sữa non trong thực đơn dinh dưỡng cho con, trong đó, sữa non Colos bibi đang được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng như một trong những giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp tăng cường miễn dịch cho con.

Hệ miễn dịch có thể xem là chiếc "áo giáp" bảo vệ cơ thể. Cơ thể có hệ miễn dịch tốt sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh tật và nhiễm trùng hoặc nếu có mắc bệnh cũng nhanh hồi phục sức khỏe. Đặc biệt, hệ miễn dịch khỏe mạnh còn có ý nghĩa quan trọng giúp bạn vượt qua mùa dịch. Hãy cùng colos bibi tìm hiểu về giải pháp dinh dưỡng giúp chủ động tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch nhé.

s1

Sữa Non tăng miễn dịch và sức đề kháng ở trẻ  

Hệ miễn dịch khỏe mạnh cần có dinh dưỡng hợp lý

Hầu hết chúng ta đều biết về vai trò của hệ miễn dịch, nhưng ít ai biết tầm quan trọng của dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch như thế nào. Để tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể không chỉ cần duy trì thói quen sống lành mạnh mà còn cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt và cơ thể tăng cường sức đề kháng.

s2

 

Sức khỏe của hệ tiêu hóa quyết định tới 80% sức chiến đấu của hệ miễn dịch. Do đây là cơ quan kiểm soát lượng thức ăn và cách cơ thể sử dụng nguồn dinh dưỡng. Do đó, chúng ta nên xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng hợp lý bên cạnh lối sống lành mạnh.

Để tăng cường sức đề kháng bằng dinh dưỡng, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống đảm bảo 4 nhóm dinh dưỡng thiết yếu: protein, vitamin và dưỡng chất thực vật, probiotic và prebiotic, axit béo omega-3. Bạn có thể bổ sung các nhóm dinh dưỡng này từ các loại thực phẩm quen thuộc như thịt, cá, rau củ quả, trứng, sữa…Đặc biệt, bạn nên chủ động bổ xung thêm kháng thể cho hệ miễn dịch, các dưỡng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.

Sữa non Colos bibi giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên

Dòng sản phẩm sữa Colos bibi được các chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu  nhằm mang đến giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. ColosC bibi  với  hàm lượng sữa non 18000mg vs igG 2520mg đang là cao nhất thị trường hiện nay điều  đặc biệt hơn hẳn là có thêm Chiết Xuất Tổ Yến vs Bột Chùm Ngây.

IgG (Immunoglobulin G) là kháng thể nhỏ nhất nhưng phong phú nhất của con người với 80% các kháng thể được tìm thấy trong cơ thể. IgG có thể liên kết các mầm bệnh như virus, vi khuẩn và nấm nên có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng và độc tố.

IgG là kháng thể duy nhất có thể bảo vệ thai nhi bằng cách đi qua nhau thai của người mẹ. Trẻ sơ sinh có các kháng thể giống như mẹ và có thể tự bảo vệ mình trước các mầm bệnh.  IgG trong sữa mẹ sẽ giảm dần và mất đi khi trẻ được khoảng 6 tháng tuổi.

Khoa học đã chứng minh, sữa non của mẹ có tỷ lệ IgG cao nên có ý nghĩa rất quan trọng đối với trẻ trong vòng 72 giờ sau khi sinh. So với sữa non của con người, sữa non của bò có hàm lượng IgG cao hơn với tỷ lệ 86% trong khi ở người chỉ 2%. Sự khác biệt này là do kháng thể IgG ở người được truyền từ mẹ sang con qua nhau thai còn con bê thì lại không nhận được IgG từ nhau thai của mẹ.

Ngoài bổ sung hàm lượng cao kháng thể IgG, colos bibi còn bổ sung một  số vitamin khoáng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn phát triển, nhằm tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ phát triển chiều cao cân nặng, phát triển não bộ, tăng cường hệ tiêu hóa, giúp xương chắc khỏe hơn.

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho con, hiện nay colos bibi có hai dòng sản phẩm chính.

1. Sữa non Colos Bibi 0+ dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

s3

 

2. Sữa non Colos Bibi 1+dành cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi

s4

 

Với các thành phần dinh dưỡng có IgG trong sữa non, Colos bibi  là sản phẩm phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, nhất là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”. Hàm lượng sữa non (Colostrum) trong 2 ly sữa/ngày Colos bibi có mức đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày. Các vitamin và khoáng chất khác trong bảng thành phần cũng được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo cho trẻ chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm :

NEWHOUSE VIỆT NAM

Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0981.832.668

CSKH: 1900633486

Website: https://newhousejsc.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Thương hiệu 1 ngày trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.