SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sữa nghệ Nanovi Curcumin Milk: Bí kíp để cả nhà trẻ khỏe hơn mỗi ngày

07:12, 16/10/2021
(SHTT) - Nghệ được biết đến là vị thuốc chứa nhiều chất chống oxy hóa, kháng virus, kháng khuẩn, chống ung thư và chống viêm.... Bởi vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ tinh nghệ Curcumin, giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe.

Nghệ là một loại gia vị nhưng cũng là một vị thuốc được người dân sử dụng từ lâu đời. Bởi trong thành phần của nghệ cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như protein, chất xơ, các loại Vitamin, sắt, magie và kẽm. Hơn thế, nghệ còn chứa rất nhiều các chất như chất chống oxy hóa, kháng virus, kháng khuẩn, chống ung thư và chống viêm.... Bởi vậy mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ tinh nghệ Curcumin, giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe.

ANH LON NANOVI CURCUMIN MILK

 

Và một trong số những sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá có hiệu quả cao chính là Sữa nghệ NANOVI CURCUMIN MILK được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam, sản xuất tại nhà máy sữa Hà Lan tại Việt Nam.

Với nguyên liệu chính là sữa bột nhập khẩu từ Hà Lan, sữa non nhập khẩu từ Mỹ cùng với sự kết hợp của Nano Curcumin nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và Mật ong, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO VÀ GMP, sản phẩm này bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày, tá tràng, phù hợp cho người từ 6 tuổi trở lên, bổ sung dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng cho cả trẻ em lẫn người lớn, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

iso

 

Sản phẩm Sữa nghệ NANOVI CURCUMIN MILK cung cấp tới 40 loại Vitamin, khoáng chất không chỉ giúp bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương mà còn phù hợp với người bệnh cần hồi phục thể trạng, và đặc biệt là các bà mẹ mới sinh, hay người mắc bệnh tiểu đường cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, sản phẩm sữa nghệ NANOVI CURCUMIN MILK sở hữu hàm lượng Nano Curcumin lên đến 1.23g/100g, cao nhất trên thị trường. Với sự kết hợp cùng Mật ong, Protein từ hạt óc chó, hạt hạnh nhân sản phẩm sẽ phát huy tối đa công dụng của cả 4 loại dưỡng chất quý từ thiên nhiên này và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Công dụng của Nano Curcumin thì không chỉ giúp cho người dùng trẻ lâu, ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, giảm nguy cơ ung thư, tim mạch, hỗ trợ điều trị xương khớp, đặc biệt có công dụng cho người bị đau dạ dày, tá tràng hay tiêu hóa kém.

Ngoài ra, ở sữa nghệ NANOVI CURCUMIN còn sở hữu FOS – chất xơ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hấp thu một cách hiệu quả các dinh dưỡng. Song hành cùng đó là sữa non Igg, giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch tối đa, bảo vệ cơ thể khỏi virus, vi khuẩn gây bệnh.

gcn

 

Công ty cổ phần Nanovi Việt Nam được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thương mại với các dòng sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên, được sản xuất bằng công nghệ Nano - công nghệ xanh tốt cho sức khỏe. Những sản phẩm do công ty cung cấp đều có nguyên liệu nhập khẩu từ Hà Lan, Mỹ Ấn Độ và Pháp… được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO VÀ GMP và được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp chứng nhận độc quyền về sản phẩm Sữa Nghệ NANOVI CURCUMIN.

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.