SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 15/04/2024
  • Click để copy

Sự trở lại của huyền thoại thời trang mang tên “Dép tổ ong”

14:09, 19/09/2018
(SHTT) - Người Việt Nam ai mà chả biết đến những đôi dép tổ ong mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Ngày nay dép tổ ong không còn được sử dụng rộng rãi nữa, thậm chí đã rơi vào quên lãng. Nhưng mới đây một nhóm học sinh ở Hưng Yên đã cùng nhau làm sống dậy huyền thoại thời trang này.

Dép tổ ong hiện được các chị em nội trợ mua để làm dép đi trong nhà. Còn lại hầu hết đều không còn sử dụng như một thứ giày dép có thể đi đến công sở, đi hội hè hay du lịch nữa. Vậy nên khi các bạn trẻ  diện dép tổ ong theo phong cách của mình thì ngay lập tức nó trở nên thật lạ, thật hot và dành được nhiều lời khen ngợi.

Theo đó các bạn trẻ đến từ Hưng Yên đã đồng loạt diện quần jean cùng với dép tổ ong màu đỏ chất chơi. Sắc màu rực rỡ nhanh chóng khiến nhiều người thích thú. Bấy lâu nay vẫn quen dép tổ ong màu trắng – màu đen nay thấy màu đỏ, hóa ra cũng thời trang lạ lùng.

 

Trước đó cư dân mạng cũng được phen thả tim không tiếc tay khi các bạn trẻ diện dép tổ ong màu hồng hay màu nâu như một loại dép đồng phục

 

 

 

 

Hay thậm chí là các Sao Việt cũng không bỏ qua cơ hội được “nâng tầm” dép tổ ong Việt

 

Dép tổ ong với những màu sắc khác nhau đã trở lại, là minh chứng cho việc không có giới hạn nào dành riêng cho thời trang. Không có gì là cũ, là lỗi mode chỉ là bạn có biết cách khiến nó hợp thời và thời thượng không mà thôi. Vượt qua tất cả chính sự thoải mái, tiện dụng và những câu chuyện mang đầy kỷ niệm thanh xuân cũng là yếu tố khiến cho thời trang có thể quay lại bất cứ lúc nào dù nó đã một thời vang bóng.

Quỳnh Chi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.