SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sự thật về ông bố nhặt rác đánh con dã man

17:23, 25/12/2016
(SHTT) - Được biết, ông bố nhặt rác đánh con dã man trước đây từng bị người thân bỏ rơi và được một cặp vợ chồng nhận về làm con nuôi.
su that ve ong bo danh con da man

Sự thật về ông bố nhặt rác đánh con dã man . (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 24/12, mạng xã hội đã xôn xao về một clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc bộ quần áo bò, xưng là bố nhưng liên tục dùng thắt lưng đánh vào cô con gái (khoảng 4 tuổi) trước cửa một quán bún, với lời lẽ hết sức thô tục.

Trong clip bé gái liên tục gào khóc trước những lần bị bố vụt bằng thắt lưng vào chân, thậm chí còn vào cả đầu.

Một người chứng kiến ông bố đánh con gái một cách dã man đã lên tiếng nhắc nhở "sao đánh con bé đau thế" nhưng không  mảy may để ý, anh ta vẫn liên tục chửi bới, văng tục và vụt liên tiếp vào con của mình.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động ông bố đánh con một cách dã man.

Trong đó, facebook Lê Thu Hà viết: "Hổ dữ không ăn thịt con, không thể nào chấp nhận được hành động như thế này. Các bạn hãy cùng nhau chia sẻ để ông bố trên bị xử lí trước pháp luật".

Một facebook khác viết: "Người ngoài nhìn vào mà xót thương thay, dẫu biết mỗi người có một các dạy bảo, nhưng cách dùng đòn roi với một đứa trẻ như thế này cần bị lên án".

Theo thông tin cho biết, người đàn ông đánh bé gái trong đoạn clip trên chính là Đào Đức Khiêm, nhân vật chính trong bức ảnh ông bố địu con nhỏ 4 tháng tuổi đi nhặt rác mưu sinh được nhiều người quan tâm trong những ngày gần đây.

Theo Thiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội cho biết Đào Đức Khiêm (SN 1990) đã có vợ sinh năm 1993, có hộ khẩu thường trú tại phường Ngọc Thụy, hiện đang có 3 con nhỏ.

Khiêm đã từng có tiền về tội trộm cắp vặt, và bị xử 8 tháng từ treo vào năm 2009. Ngoài ra anh cũng có một tiền sự về tội trộm cắp chó và bị xử phạt hành chính vào năm 2013. Cơ quan chức năng đang bị quản lí hồ sơ của Khiêm về việc có sử dụng chất ma túy.

Được biết, Khiêm trước đây bị người thân bỏ rơi, thường đi lang thang nên đã được một cặp vợ chồng không có con ở phường Ngọc Thụy nhận về nuôi. Sau đó vì ham mê cờ bạc mà Khiêm đã bán cả căn nhà cấp 4 lụp xụp đang ở, chuyển sang mua một căn nhà nhỏ hơn ở tổ 20. Tuy nhiên sau khi bố mẹ mất căn nhà đó cũng bị bán nốt.

Hiện tại Khiêm đã không sống ở phường Ngọc Thụy nữa.

PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 9 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).