SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sự chung thủy của đàn ông được quyết định bởi một chiếc khóa quần

11:36, 13/10/2018
Phụ nữ, phát hiện chồng mình ngoại tình thường tìm kẻ thứ 3 để đánh ghen, để đổ lỗi đầu tiên. Nhưng đàn ông, người chồng của mình mới là người bắt đầu tất cả mọi chuyện.

-Mấy giờ anh về??

-Hôm nay anh đi tiếp khách. Khách đặc biệt quan trọng nên anh không thể từ chối được. Chắc là anh sẽ về rất muộn. Em đừng đợi cửa anh.

Chị tắt máy. Mở cửa sổ hít lấy không khí đêm xuống trong lành. Anh chị đã có 3 năm yêu sâu đậm trước khi tiến tới hôn nhân. 3 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng chẳng phải là quá ngắn để anh chị có thể hiểu được tận cùng con người nhau. Để hiểu hết được con người nhau, có những cặp vợ chồng sống bên nhau đến trọn đời mà còn không thể làm được điều ấy. Chị tuy không hiểu hết được anh nhưng chị tin vào con người anh. Tin rằng anh sẽ không bao giờ làm chuyện gì khiến bản thân chị phải buồn.

Yêu, lấy anh, ai cũng nói chị thật liều. So với anh, chị thực sự kém cỏi hơn rất nhiều. Ai cũn khuyên chị không nên tiến xa với anh bởi đàn ông đẹp trai, phong độ, tài giỏi như anh rất khó để mà giữ được bên mình. Nhất là với một người vợ không quá tài năng và cũng không quá xinh đẹp như chị. Nhưng anh đã yêu và chọn chị thì chị tin rằng mình là người may mắn.

Đúng 2 giờ sang chị nghe có tiếng mở cửa phòng. Cũng như những lần anh đi tiếp khách đêm về khác. Dù có uống say, anh cũng không làm phiền chị. Lần nào cũng vậy, anh lẳng lặng ôm chăn xuống đất trải xuống để nằm. Anh nói với chị, anh làm như vậy là để chị dễ ngủ, anh sợ chị thức giấc bởi mùi rượu nồng nặc từ người anh. Chị biết nhưng chị vẫn để anh làm vậy. Đàn ông đôi khi nuông chiều quá cũng không hề tốt.

(Ảnh minh họa)

Sớm hôm sau chị tỉnh dậy thì anh vẫn đang ngủ. Nhìn anh, chị mỉm cười vì tư thế ngủ khó đỡ nhưng cũng chính vì khó đỡ nên chị mới phát hiện ra điều bất thường ở anh. Cổ áo anh có vết son môi nữ, chắc chắn đó không phải là của chị. Anh đã làm chuyện gì có lỗi với chị ư?? Chị cầm điện thoại của anh lên xem. Tin nhắn lạ khiến chị đứng hình: “Đêm qua anh khiến em thất vọng quá, đang vui thì lại bỏ về. Em không đủ sức hấp dẫn anh hay sao??”

Chị chết đứng. Đây có được coi là tin nhắn của kẻ thứ 3 nhắn cho chồng chị và anh đã phản bội chị rồi không. Nước mắt chị trực trào ra. Chị không làm ầm ĩ mọi chuyện lên mà lấy số điện thoại đã nhắn tin cho anh. Tìm gặp kẻ thứ 3 để thôn tính, không, chị không làm như vậy. Chị tìm cô ta chỉ để nói chuyện tử tế, giải quyết trong êm đẹp mà thôi.

Nào ngờ mọi chuyện lại không giống như chị tưởng tượng. Cô ta nhìn chị, không có cái điệu bộ cong cớn của gái làng chơi mà chỉ trầm ngâm châm điếu thuốc đưa lên miệng phì phèo rồi chậm rãi:

-Tôi đã từng gặp qua rất nhiều đàn ông, nhưng người như chồng chị thì là lần đầu tiên tôi thấy. Chưa từng có một người đàn ông nào có hơi men trong người rồi mà lại có thể từ chối được tôi. Nhưng chồng chị, kể cả khi say, kể cả khi tôi đã kéo khóa quần của anh ta xuống rồi mà anh ta vẫn đẩy tôi ra và nói với tôi rằng anh ta phải về với vợ. Khi ấy, tôi dù chưa biết chị là ai nhưng thực sự ngưỡng mộ chị. Bởi vì chị có một người đàn ông tốt bên cạnh mình.

Rời khỏi cuộc hẹn với người mà chị nghĩ là sẽ nổ ra một cuộc đánh ghen rầm rộ thì lại ra đi trong êm đẹp. Chị thở phào. Cũng may chị chưa làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Chị không biết là việc chị tìm gặp người thứ 3 là đúng hay sai nhưng ít nhất thì mọi khúc mắc của chị về anh cũng đã được giải đáp. Câu nói của cô gái làng chơi đó khiến chị cứ suy nghĩ mãi. Sự chung thủy của đàn ông được quyết định bởi một chiếc khóa quần, kéo lên hay kéo xuống đều là do anh ta chứ không phải kẻ thứ 3. Phụ nữ, phát hiện chồng mình ngoại tình thường tìm kẻ thứ 3 để đánh ghen, để đổ lỗi đầu tiên. Nhưng đàn ông, người chồng của mình mới là người bắt đầu tất cả mọi chuyện. Bản lĩnh đàn ông mà lại không thể từ chối được sự quyến rũ của một người đàn bà hay sao?? Nhưng dù sao thì chị cũng chẳng cần nghĩ nhiều nữa bởi vì chị may mắn có được một người chồng chung thủy, yêu thương mình chân thành.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.